Năm Tân Sửu 2021 là năm Phá thái tuế của nên người tuổi Thìn cần thận trọng trong mọi mặt của cuộc sống.

Do năm Tân Sửu là năm “Phá Thái Tuế” của người tuổi Thìn nên vận thế không tốt. Mặc dù là con giáp có năng lực xuất sắc nhưng lại có nhược điểm chí mạng là quá tự tin và kiêu ngạo nên trong năm này người tuổi Thìn cần cẩn thận trong mọi hành động.

Về sự nghiệp, năm 2021 nếu người tuổi Thìn chỉ dựa vào tài năng khó có được cơ hội để thể hiện. Trong công ty, do tính khí không tốt, hành động một mình một kiểu rất dễ bị đồng nghiệp xa cách, thậm chí cả cấp trên cũng không trọng dụng, chính vì thế người tuổi Thìn làm công ăn lương cần có sự điều chỉnh trong tính cách và hành xử.

Còn người tuổi Thìn tự kinh doanh, tự làm chủ rất khó khăn trong việc phát triển, mở rộng thị trường, rất dễ bị cấp dưới hoặc đối tác hợp tác phản bội nên cần cẩn thận và có sự đề phòng, nắm rõ tình hình kinh doanh.

Năm 2021, người tuổi Thìn vẫn mắc sai lầm trong tài chính khi chi tiêu hoang phí, do đó áp lực tiền bạc nặng nề. Con giáp này cần xác định rõ tình hình kinh tế của bản thân, còn cần học thói quen tiết kiệm. Trong năm phá thai tuê, chính tài không ổn định, rất hiếm có cơ hội được tăng lương. Vận thiên tài cũng không tốt nên người tuổi Thìn không cao ngạo mà kén chọn, chỉ cần là thu về lợi nhuận dù nhỏ nhất cũng không nên chối từ.

Người tuổi Thìn vào năm Tân Sửu 2021 rất khó xác định rõ ràng nội tâm của mình nên thường sẽ bỏ lỡ không ít mối nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này quá chuyên tâm cho công việc mà xem nhẹ chuyện tình cảm nên người độc thân chịu áp lực từ cha mẹ. Người đã kết hôn nên quan tâm hơn nữa đến nửa kia, đừng vì quá bận rộn mà quên chăm sóc đến gia đình.

Năm 2021, người tuổi Thìn dường như không gặp vấn đề nào quá trầm trọng về sức khỏe nhưng do sức đề kháng giảm nên dễ mắc phải một số bệnh như cảm, cúm thông thường. Chính vì thế con giáp này cần có sự rèn luyện sức khỏe hợp lý và điều độ.

Năm 2021, người tuổi Thìn sinh năm 1964 gặp áp lực tài chính do sức khỏe không tốt, phải chi tiêu nhiều tiền bạc để chữa bệnh. Đồng thời, trong năm này, người tuổi Thìn rất dễ bị liên lụy dính dáng đến chuyện kiện tụng bởi người thân, họ hàng.

Cuộc sống và công việc của người tuổi Thìn sinh năm 1976 trong năm 2021 xuất hiện không ít vấn đề khó khăn, trắc trở. Công việc tương đối bận rộn, mệt mỏi, cần thường xuyên đi công tác và tăng ca. Cần có sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, không nên quá lao lực. Trong năm 2021, người tuổi Thìn sinh năm 1976 cũng cần lưu ý đến mối quan hệ với con cái bởi rất dễ phát sinh khoảng cách và mâu thuẫn thế hệ mà dẫn đến tranh cãi.

Năm 2021, người tuổi Thìn sinh năm 1988 gặp nhiều thách thức, áp lực lớn nhưng đồng thời cơ hội cũng tồn tại song song. Trong công việc phát sinh không ít vấn đề phức tạp, con giáp này cần kiên trì đối mặt với khó khăn, không nên chỉ nghĩ đến việc rút lui, từ bỏ. Nếu người tuổi Thìn sinh năm 1988 cảm thấy công ty đang làm không còn có không gian, tiền đồ phát triển khả quan, có thể nghĩ đến việc chuyển việc nhưng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Bước vào năm Tân Sửu, người tuổi Sửu sinh năm 2000 cần điều chỉnh tính cách của bản thân, cần xác định rõ nhiệm vụ học tập trước mắt và học hỏi kinh nghiệm sống từ mọi người xung quanh, như vậy mới có được sức cạnh tranh khi bước vào xã hội sau này. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.