Công ty SEO là gì?

Có lẽ bạn đã nghe nhiều về lợi ích của SEO và lý do tại sao mọi doanh nghiệp cần SEO. (Nếu bạn chưa biết, hãy xem bài đăng của tôi về nó ở đây.)

Nhưng bạn vẫn có thể tự hỏi làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ SEO nếu bạn không có chuyên gia SEO trong đội ngũ nhân viên.

SEO có thể phức tạp một chút, đặc biệt nếu bạn chưa quen với tiếp thị kỹ thuật số. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các dịch vụ SEO trên tìm kiếm, bạn có thể tìm thấy một vài công ty SEO khác nhau.

Mặc dù họ có đề cập đến các dịch vụ SEO khác nhau trên trang web của họ, vẫn có thể khó giải mã chính xác công việc mà một công ty SEO làm là gì, đặc biệt là khi họ nói về những thuật ngữ mà bạn không hiểu lắm.

Dưới đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi phổ biến mà chúng tôi thường được hỏi và cũng là chủ đề của bài viết này - Công ty SEO là gì? Sau đó, chúng ta sẽ chỉ thảo luận một số cách mà công ty SEO có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn và những điều cần tìm khi chọn đối tác phù hợp với nhu cầu SEO của bạn.

Một công ty SEO cung cấp những gì cho bạn?

Một công ty SEO cung cấp dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các doanh nghiệp để giúp họ cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá trình thực hiện các thay đổi đối với thiết kế và nội dung trang web của bạn để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn đối với các công cụ tìm kiếm.

Trang web của bạn càng được tối ưu hóa tốt hơn cho các công cụ tìm kiếm như Google, thì trang web của bạn càng có nhiều khả năng xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm cho các từ khóa và cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Lợi ích chính của việc sử dụng một công ty SEO là họ có thể có kinh nghiệm chuyên môn trong việc giúp các doanh nghiệp xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm. Các chuyên gia SEO biết những gì cần thiết để giúp bạn mang lại nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của mình thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.

Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ có các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các chuyên gia SEO này cung cấp các dịch vụ khác nhau, bao gồm kiểm toán trang web của bạn (SEO Audit), phát triển chiến lược SEO phù hợp (SEO Plan) và triển khai các chiến thuật sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu (Kỹ thuật SEO).

Các công ty SEO tốt nhất sẽ coi trang web của bạn như thể nó là của riêng họ. Điều này có nghĩa là họ sẽ đưa ra quyết định về SEO trang web của bạn nhằm nỗ lực tối đa hóa lợi tức đầu tư và giúp doanh nghiệp của bạn đạt được các mục tiêu tổng thể.

Công ty cũng sẽ xem xét trang web của bạn từ mọi góc độ để đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa các dịch vụ SEO của mình.

Lợi ích của việc sử dụng một công ty SEO

Có rất nhiều lợi ích khi thuê các chuyên gia SEO để giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. Dưới đây chỉ là ba trong số những cách chính mà một công ty SEO có thể giúp các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn phát triển:

1. Một công ty SEO có thể giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Một công ty SEO có kinh nghiệm có thể giúp trang web của công ty bạn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Sử dụng các công cụ và chiến lược cập nhật nhất, một công ty SEO biết rõ những gì cần thiết để giúp cải thiện trang web của bạn để làm cho trang web trông hấp dẫn hơn đối với các công cụ tìm kiếm như Google.

Một công ty SEO sẽ giúp bạn tìm các từ khóa phù hợp để thu hút những người mua lý tưởng của bạn. Họ cũng sẽ đảm bảo rằng kiến trúc trang web của bạn được tối ưu hóa cho việc thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm.

Bằng cách xác định những thay đổi mà doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện đối với thiết kế trang web và nội dung của bạn, một công ty SEO sẽ giúp tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nội dung của bạn xếp hạng càng cao cho các từ khóa và cụm từ quan trọng, thì cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng mới và có liên quan càng cao.

2. Một công ty SEO có thể giúp cải thiện chất lượng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Ngoài việc giúp trang web của công ty bạn xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm, các công ty SEO cũng có thể giúp bạn tăng chất lượng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Hãy nghĩ về điều đó theo cách này, nếu bạn đang xếp hạng cho các từ khóa và cụm từ phù hợp chính xác với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì lưu lượng truy cập mà bạn đang mang đến cho trang web của mình có liên quan hơn.

Khi bạn mang lại nhiều lưu lượng truy cập có liên quan hơn đến trang web của mình, bạn sẽ tăng cơ hội ảnh hưởng đến chuyển đổi. Đó là bởi vì những người đang truy cập trang web của bạn có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn.

Trên thực tế, dựa trên một cuộc khảo sát gần đây, mặc dù quảng cáo PPC đứng đầu SERP, 71,33% tìm kiếm chuyển đổi từ nhấp chuột trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Đó là bởi vì hầu hết mọi người thấy thuật toán của Google đáng tin cậy hơn. Vì vậy, một chiến lược SEO hiệu quả chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập.

3. Các công ty SEO cung cấp các kết quả có thể đo lường được.

Tuy nhiên, một cách khác mà công ty SEO có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển là cung cấp các kết quả có thể đo lường được. Không giống như một số chiến thuật tiếp thị truyền thống, SEO có thể dễ dàng được theo dõi và đo lường trong mỗi bước của chiến dịch của bạn.

Bằng cách yêu cầu công ty SEO của bạn cung cấp báo cáo phân tích hàng tháng về các chiến dịch SEO của bạn, bạn có thể hiểu rõ hơn về cách các dịch vụ SEO cung cấp giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Khi làm việc với một công ty SEO, hãy đảm bảo rằng họ cung cấp cho bạn bảng phân tích chi tiết về các chiến dịch SEO của bạn. Đây là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn đang nhận được lợi tức đầu tư của mình.

Một số phân tích mà một công ty SEO có thể cung cấp bao gồm lưu lượng truy cập, nguồn lưu lượng truy cập, vị trí công cụ tìm kiếm và hơn thế nữa.

Tìm kiếm gì ở một công ty SEO

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thuê một công ty SEO để cung cấp dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình, có một số điều bạn có thể muốn xem xét.

Bây giờ, bạn có thể tự hỏi, "Một công ty SEO tốt nhất là như thế nào?"

Các công ty SEO tốt nhất là những công ty mang lại kết quả thực tế cho khách hàng của họ. Đó là những người tạo ra chiến lược mạch lạc cho khách hàng của họ.

Đây là những gì bạn nên tìm kiếm ở một công ty SEO:

Có các dự án thành công - Nếu bạn muốn tìm hiểu mức độ thành công và kinh nghiệm của một công ty SEO, bạn có thể bắt đầu bằng cách xem xét những thành công trong quá khứ của họ. Hãy xem các nghiên cứu điển hình và lời chứng thực của công ty để xem họ đã giúp các doanh nghiệp như thế nào trong quá khứ. Họ đã giúp các công ty xếp hạng trên trang đầu tiên của Google

Dịch vụ tùy chỉnh - Một điều quan trọng khác cần tìm khi thuê một công ty SEO là họ có đưa ra các chiến lược phù hợp với các mục tiêu duy nhất của doanh nghiệp bạn hay không. Khi nói đến chiến lược SEO, không có hai doanh nghiệp nào giống nhau. Bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm việc với một công ty đã dành thời gian để tìm hiểu về ngành và đối tượng mục tiêu cũng như hiểu rõ mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

Có đội ngũ SEO riêng - Một điều khác cần tìm là một công ty SEO thực hiện tất cả các dịch vụ SEO của họ bởi đội ngũ chuyên gia của họ. Một số SEO Agency sẽ outsource các dự án này cho các công ty SEO thứ ba để cố gắng tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, bạn không bao giờ biết được ai sẽ là người làm việc trên trang web của bạn và mức độ kinh nghiệm của họ là bao nhiêu nếu họ không làm việc nội bộ với công ty mà bạn đã thuê. Gắn bó với một đại lý SEO thực hiện công việc của họ ngay trong nhà để bạn biết ai đang làm việc trên trang web của bạn và xử lý các công việc hàng ngày.

Cập nhật các kiến thức SEO mới nhất - Các dịch vụ SEO mới nhất là gì? Các dịch vụ SEO mới bao gồm các thay đổi đối với mã hóa back-end của một trang web, lập kế hoạch nội dung cẩn thận, nghiên cứu chiến lược và sử dụng từ khóa. Tất cả các bước đó đều nhằm mục đích cải thiện thứ hạng của một trang web trên SERPs.

Đây chỉ là một số yếu tố mà bạn sẽ muốn xem xét khi chọn một công ty SEO để làm việc. Một số điều khác bạn nên xem xét là họ đã kinh doanh được bao lâu và những loại dịch vụ họ cung cấp.

Nếu công ty không cung cấp dịch vụ SEO toàn diện thì bạn có thể muốn tiếp tục mua sắm xung quanh cho đến khi tìm được công ty có thể đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

SEO có phải là một khoản đầu tư kinh doanh tốt?

Vâng, SEO là một khoản đầu tư tốt cho tiền của bạn. Nếu làm đúng, nó có thể thúc đẩy doanh thu của bạn đáng kể. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải thuê công ty SEO phù hợp để tối ưu hóa trang web của mình.

Liên hệ Dịch vụ SEO HOT:

SEO HOT - Công Ty Dịch Vụ SEO TPHCM

  • SĐT: 0396039234
  • Mail: tuanld@dichvuseohot.com 
  • Địa chỉ: 55 Tân Chánh Hiệp 17, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://dichvuseohot.com/

Bản đồ đường đi

Xem thêm:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.