Dự đoán tháng 11/2020 cho 12 con giáp: Mão quý nhân giúp thăng tiến, Dần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Theo dự đoán tháng 11/2020 cho 12 con giáp, vận thế chung của người tuổi Tý được 79 điểm. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định. Sự nghiệp có quý nhân tương trợ nên làm một thu hai. Riêng về tài vận, cần đề phòng tiểu nhân ám hại mà tổn thất tiền bạc. Sức khỏe tốt, nên tăng cường rèn luyện. Hướng may mắn: hướng Tây.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Sửu được 85 điểm. Chuyện tình cảm của con giáp này tiếp tục tiến triển tốt đẹp, đôi lứa hạnh phúc. Cần đề p hòng tiểu nhân phá rối sau lưng. Tài vận trong tháng có chút biến động. Về mặt sức khỏe, con giáp này cần lưu ý đến da. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần: Vận thế chung: 87 điểm. Sự nghiệp: con giáp này cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: tình hình tài chính bình thường, cẩn thận trong quản lý nguồn thu phụ. Sức khỏe: cần chú ý đến sức khỏe người già, trẻ nhỏ trong gia đình. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão: Vận thế chung: 83 điểm. Tình cảm: người tuổi Mão cần đề phòng người thứ ba xuất hiện trong tình cảm. Sự nghiệp: quý nhân giúp đỡ, công việc thăng tiến, thuận buồm xuôi gió. Tài vận: tháng này, người tuổi Mão có sự đột phá về tài chính. Sức khỏe: cần chú ý đến dạ dày. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Thìn: Vận thế chung: 92 điểm. Chuyện tình cảm lứa đôi mặn nồng. Người tuổi Thìn cần đề phòng tiểu nhân tạo thị phi, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc. Con giáp này cũng cần chú ý đến các khoản đầu tư để tránh thua lỗ. Sức khỏe ổn nhưng vẫn cần lưu ý bệnh cũ tái phát. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tỵ: Vận thế chung: 86 điểm. Người tuổi Tý sẽ có chuyện tình cảm suôn sẻ trong tháng 11. Sự nghiệp cũng có bước tiến dài. Con giáp này nên giữ chặt tiền trong ví và nên chú ý đến các khớp chân tay. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Ngọ: Vận thế chung: 84 điểm. Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ hoàn mỹ. Con giáp này đề phòng tiểu nhân giở trò ám hại sau lưng. Tài vận tháng này lao dốc không phanh. Người tuổi Thìn cũng cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe phát sinh. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mùi: Vận thế chung: 73 điểm. Chuyện tình cảm của người của người tuổi Ngọ không khả quan, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Sự nghiệp dễ gặp hạn tiểu nhân, công việc trục trặc. Tài vận: tình hình tài chính rất đáng lo lắng, nên quản lý tốt thu chi. Về mặt sức khỏe, cần lưu ý đến huyết áp. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân: Vận thế chung: 88 điểm. Chuyện tình cảm của người tuổi Thân gặp nhiều sóng gió. Sự nghiệp do có quý nhân phù trợ nên làm một thu ba, thu bốn. Nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều có thêm nhiều khoản thu. Sức khỏe: chú ý đến sức khỏe tinh thần. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dậu: Vận thế chung: 90 điểm. Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu suôn sẻ, thuận lợi, có nhiều cơ hội tốt. Sự nghiệp của con giáp này cũng khởi sắc mạnh mẽ, làm đâu thắng đó. Tài vận hanh thông, tiền vào như nước. Người tuổi Dậu nên đề phòng bệnh cũ tái phát. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tuất: Vận thế chung: 87 điểm. Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất tiếp tục ổn định. Sự nghiệp của con giáp này không có sự biến động, đột phá. Ngoài ra cần quản lý và cân bằng tốt tài chính. Người tuổi Tuất chú ý đến chứng dị ứng. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi: Vận thế chung: 91 điểm. Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi mặn nồng, đôi lứa hạnh phúc. Sự nghiệp không thuận lợi, phiền phức liên tiếp kéo đến. Con giáp này cũng cần đề phòng tiểu nhân lừa gạt về tiền bạc. Sức khỏe cơ bản ổn định. Hướng may mắn: hướng Tây. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.