Do bước vào năm Hại thái tuế nên người tuổi Ngọ gặp vô vàn khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống.

Năm 2021, người tuổi Ngọ bước vào năm “Hại Thái Tuế” và các hung tinh nên sự nghiệp, tài vận, tình cảm, sức khỏe đều không khả quan, gặp nhiều phiền phức, khó khăn, mặc dù cung mệnh có xuất hiện cát tinh “Nguyệt Đức” nhưng cũng chỉ có ảnh hưởng nhỏ.

Về mặt sự nghiệp: Năm 2021, người tuổi Ngọ rất khó suôn sẻ để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, luôn gặp muôn vàn những vấn đề khó khăn phát sinh. Những người tuổi Ngọ vừa mới tốt nghiệp vất vả mới tìm được việc. Người kinh doanh buôn bán gặp áp lực cạnh tranh lớn, nếu không cẩn thận rất dễ thất bại. Tuy nhiên cũng không nên quá bi quan bởi cát tinh “Nguyệt Đức” có thể phát huy tác dụng giúp con giáp này vượt qua khó khăn.

Về tài vận: Năm 2021, do hung tinh tiểu hao phát tác nên tài vận của người tuổi Ngọ lao đao. Con giáp này rất dễ bị mất cắp tiền bạc và tài sản nhưng thiệt hại không quá lớn nên luôn phải cẩn thận trong việc bảo quản, giữ gìn tài sản. Trong năm Hại Thái Tuế, chi phí rất nhiều nên cần chi tiêu có kế hoạch và hợp lý, không nên hoang phí mua sắm những đồ vật xa xỉ, không cần thiết.

Năm Tân Sửu 2021, do gặp phải sao “Hàm Trì” nên chuyện tình cảm không thuận lợi. Người tuổi Ngọ độc thân muốn có được tình yêu đích thực thì cần nỗ lực và chủ động hơn nữa. Người đã kết hôn nếu không biết thấu hiểu, nhường nhịn nhau để phát sinh quá nhiều mâu thuẫn, tranh cãi rất dễ dẫn đến chia tay.

Do gặp phải sao “Tử Phù” nên người tuổi Ngọ dễ mắc nhiều bệnh tật trong năm 2021. Điều cần làm là thường xuyên rèn luyện thể thao và đi khám sức khỏe định kỳ. Trong năm này, người tuổi Ngọ cần ăn uống điều độ, lành mạnh, nên ngủ sớm, dậy sớm và chú ý an toàn giao thông.

Năm 2021, người tuổi Ngọ sinh năm 1966 gặp phải không ít chuyện phiền lòng. Cuộc sống gia đình không hòa thuận, thường xảy ra tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt với bạn đời. Con giáp này cần bình tĩnh, nên nhẫn nhịn. Trong năm Hại Thái Tuế, những việc ngoài dự kiến phát sinh liên tiếp, đặc biệt những người làm nghề lái xe dễ gặp phải tai nạn bất ngờ nên cần tuân thủ luật giao thông, không uống rượu khi lái xe và nên mua bảo hiểm.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1978 trong năm 2021 gặp phải không ít chuyện xui xẻo. Công việc xuất hiện nhiều khúc mắc khó giải quyết, lại sẽ thường phải đi công tác. Cường độ công việc bận rộn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đồng thời, năm Hại Thái Tuế việc kiếm tiền không thuận lợi, thu nhập giảm hơn so với năm trước rất nhiều nên phải có kế hoạch quản lý, chi tiêu tài chính rõ ràng.

Năm 2021, người tuổi Ngọ sinh năm 1990 phải đau đầu về chuyện tình cảm. Người độc thân bị người mà mình không thích đeo bám, gây nên nhiều phiền phức cho cuộc sống. Người đã kết hôn lại dễ bị nửa kia hiểu nhầm, nếu không có sự giải thích rõ ràng có thể dẫn đến kết quả không tốt. Trong năm Hại Thái Tuế, công việc khó khăn, mọi việc trở nên “rối tung rối mù”, rất khó có khả năng được tăng lương, thậm chí nếu không cẩn thận bị đuổi việc.

Năm 2021, người tuổi Ngọ sinh năm 2002 dễ mất phương hướng, hoàn toàn không biết nên bắt đầu từ đâu. Năm Hại Thái Tuế, con giáp này vì suốt ngày nói chuyện yêu đương mà thành tích học tập xuống dốc không phanh. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.