Nghiên cứu chỉ ra rằng rào cản lớn nhất đối với thành công không phải là thời gian, tiền bạc hay nguồn lực - mà đó là khả năng chống lại sự thay đổi và khả năng chấp nhận rủi ro.

Thế giới luôn thay đổi nhanh chóng và không thể đoán trước được, tất cả chúng ta đều buộc phải thích ứng hàng ngày. Trong những năm nghiên cứu của Tiến sĩ Scott Steinberg với tư cách là một nhà tương lai học, ông nhận thấy rằng nỗi sợ hãi có sáu hương vị. Nếu bạn thay đổi quan điểm và học cách chinh phục chúng, khả năng thành công sẽ là vô tận vào năm 2021.

1. Sợ thay đổi và không chắc chắn

Cho dù đó là sự nghiệp hay mối quan hệ của bạn, bạn có nguy cơ bị tụt lại phía sau nếu cứ bó tay và không tiếp tục phát triển.

Đừng cố dự đoán tương lai. Thay vào đó, hãy nghiên cứu các sự kiện khi chúng hình thành và thích ứng với nó. Liên tục sửa đổi chúng khi bạn có được thông tin mới.

2. Sợ bị cô lập

Đôi khi bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi ở trong công ty của chính mình hoặc phải hoạt động với ít hoặc không có sự hỗ trợ từ người khác, đặc biệt là giữa một đại dịch.

Nhưng có nhiều cách để thúc đẩy bạn tiến về về phía trước. Thực hiện từng bước nhỏ để xây dựng niềm tin và mối quan hệ bền chặt với đồng nghiệp, bạn bè và các thành viên trong gia đình.

3. Sợ đối đầu

Có một mối quan hệ đối đầu với đồng nghiệp hoặc cá nhân ai đó thường khiến bạn trở nên xấu xí hơn. Tuy nhiên, khi chúng ta luôn cố gắng tránh những tình huống này, các vấn đề sẽ không được khắc phục.

Hãy tự hỏi bản thân: Điều gì đáng để bạn dành thời gian và điều gì không? Lùi lại một bước và nghĩ về những cách tốt nhất để giải quyết chúng. Bắt đầu giải quyết chúng từng bước một, cập nhật chiến lược của bạn dựa trên kết quả bạn nhận được.

4. Sợ bị từ chối

Bạn đã không nhận được công việc? Một khách hàng tiềm năng đang tránh né bạn? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bị từ chối?

Hãy duy trì sự tự tin và tiếp tục rèn giũa. Bạn sẽ nghe từ “không” thường xuyên hơn là “có” trong cuộc sống. Và đôi khi, “không” thường chỉ đơn giản có nghĩa là “không phải bây giờ” - vì vậy đừng ngần ngại cố gắng sau này vì mọi thứ đều có thể thay đổi.

5. Sợ mất kiểm soát

Thay vì đặt câu hỏi về khả năng chỉ huy hoặc thích ứng với những tình huống không theo ý mình, hãy chấp nhận rằng một số biến số nhất định nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hãy chỉ tập trung vào những thứ mà bạn có khả năng quản lý.

6. Sợ thất bại

Những mục tiêu lớn, có ý nghĩa cần có thời gian để đạt được. Và bạn có thể gặp phải nhiều thất bại trước khi đạt được điều đó.

Thử nghiệm thường xuyên. Thất bại nhanh và thường xuyên, nhưng thất bại một cách thông minh - hãy sử dụng thất bại như một cách để thử nghiệm các chiến lược và giải pháp mới để sửa sai cho đến khi bạn tìm thấy thành công. Đừng mắc cùng một lỗi hai lần.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.