Theo nghiên cứu, các bé trai khi sinh ra vốn có sức đề kháng tốt hơn các bé gái, tuy nhiên, tuổi thọ trung bình của nam giới lại thấp hơn so với nữ giới. Nguyên nhân là đàn ông thường phải đối mặt với nhiều mối đe doạ về mặt sức khoẻ hơn so với phụ nữ, chủ yếu do đặc điểm sinh học, tính chất công việc hay lối sống kém lành mạnh như hút thuốc hay tham gia cá cược đá banh trên các trang web cá độ, và một trong số đó không thể không nhắc đến Asiabookie.

Dưới đây là 4 vấn đề về sức khoẻ cần được quan tâm nhất ở nam giới hiện nay.

Bệnh về tim mạch

Theo thống kê, cứ 3 nam giới thì lại có 1 người mắc phải bệnh tim mạch. Hàng năm có khoảng 1,8 triệu người bị đột quỵ và điều đáng báo động là bệnh cao huyết áp lại thường gặp ở những người còn khá trẻ. Khám sức khoẻ định kì là rất cần thiết để theo dõi sức khoẻ tim mạch và giúp ổn định nhịp tim. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sỹ để tính toán nguy cơ mắc căn bệnh này dựa trên một số yếu tố tiềm ẩn như: Cholesterol, huyết áp hay thói quen hút thuốc.



Bệnh về đường hô hấp

Nhiều năm gần đâu, số nam giới chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi đang ngày càng tăng. Nghề nghiệp tiếp xúc nhiều với amiang hay thói quen hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây nên căn bệnh này.

Bệnh liên quan đến đồ uống có cồn

Một sự thật hiển nhiên là đàn ông uống rượu nhiều gấp đôi phụ nữ và tỷ lệ tử vong và nhập viện liên quan đến rượu cao hơn nhiều lần so với phái đẹp. Uống rượu là nguy cơ gây nên ung thư miệng và vòm miệng, cổ họng, thực quản, gan....và can thiệp vào chức năng tinh hoàn, sản xuất hormone dẫn đến yếu sinh lý và vô sinh. Hạn chế tối đa sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích là phương pháp điều trị tích cực nhất với những bệnh có liên quan đến chúng. Theo công ty chuyên cho vay nóng - tien24.vn, 80% những người vay tiền từ công ty này có lịch sử nghiện rượu nặng và nguồn tiền họ vay thường để thoã mãn nhu cầu hút chích hay cá độ đá banh.


Tiểu đường

Đây là căn bệnh dễ gặp nhất và cũng gây nhiều biến chứng nhất ở nam giới bao gồm cả chức năng sinh lý và suy giảm hormone nam. Nó có thể dẫn đến trầm cảm và lo âu kéo dài nếu không được điều trị kịp thời. Một chế độ ăn uống lành mạnh và rèn luyện thể thao đều đặn sẽ giúp bạn khống chế căn bệnh này. Theo nghiên cứu về sức khoẻ của bệnh viện Đại học Y dược Huế, chỉ với 30 phút tập thể dục mỗi ngày,bạn đã giúp đẩy lùi nguy cơ mắc tiểu đường tới hơn 50%.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.