Kiếm được các cung hoàng đạo sau đây làm bạn thân, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng gì thêm nhiều nữa.

Bạn không thể chọn gia đình cho mình, nhưng chắc chắn sẽ có quyền chọn bạn bè cho mình. Và nếu hiện tại, xung quanh bạn đang có những người bạn thân thuộc các cung hoàng đạo sau, thì hẳn bạn sẽ là người may mắn nhất thế gian khi có những người bảo vệ chính hiệu như vậy.

Sư Tử

Với Sư Tử, anh em bạn bè là tất cả. Sư Tử luôn nỗ lực hết sức để thúc đẩy những người mình yêu thương đạt được tâm nguyện của họ. Dũng cảm, bất chấp và sẵn sàng hi sinh bảo vệ điều mình yêu, thích và bảo vệ những gì thuộc về mình. Ở bên cạnh Sư Tử, bạn thường sẽ có cảm giác khá an toàn. Sư Tử luôn sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên đáng giá mỗi khi bạn lâm vào tình trạng khó khăn, bối rối hay khó xử.


Ảnh minh họa. 

Dĩ nhiên, Sư Tử cũng sẽ không tránh được những phút yếu lòng. Tuy vậy, tâm thế hi sinh cho bạn bè và người thân bên trong mỗi Sư Tử khá lớn và đôi khi vượt qua cả những e ngại, phiền lòng, sợ hãi của riêng bản thân mình để Sư Tử lại tiếp tục có thể nhiệt thành sống vì người khác.

Kim Ngưu

Với những người không thân thiết, Kim Ngưu có vẻ sẽ khá thờ ơ, chẳng tò mò cũng chẳng màng tới xem họ đang có chuyện gì. Tuy nhiên, một khi đã trở thành người thân thiết, Kim Ngưu lại thay đổi hoàn toàn 180 độ cách hành xử của mình. Một khi đã coi ai là bạn, Kim Ngưu sẽ toàn tâm toàn lực hỗ trợ mỗi khi người đó cần. Dù hai người có không gặp nhau cả tỉ năm đi chăng nữa, chỉ cần đã từng nhận nhau là bạn, Kim Ngưu sẽ không hề ngại ngần dang tay trợ giúp mỗi khi bạn hỏi.

Là cung hoàng đạo có tính sở hữu cao, Kim Ngưu luôn muốn mọi thứ trong tầm tay mình ổn định, không xáo trộn. Với bạn bè cũng không ngoại lệ. Vậy nên, một khi bạn gặp khó khăn hay bất ổn, Kim Ngưu sẽ tìm mọi cách giúp bạn trở lại trạng thái bình thường. Chơi với một Kim Ngưu, bạn sẽ được chiều chuồng đến từng miếng ăn giấc ngủ, miễn là đừng đụng vào ví tiền của Kim Ngưu là được.

Cự Giải

Cự Giải thích chăm sóc và bao bọc tất cả những gì mình yêu thương. Đi chơi sẵn sàng đèo bạn, đưa đi đến nơi về đến chốn; sẵn sàng với tay gạt chỗ để chân trên xe cho bạn, đưa bạn về đến tận cổng nhà, nhìn bạn bước hẳn vào nhà rồi mới quay xe đi; không bao giờ để bạn bị đói, bị mệt hay bị làm sao đó. Nếu là một người có phần lười biếng, thậm chí lười tự quyết định từ những việc nhỏ nhất, Cự Giải sẽ là mẫu bạn thân lý tưởng cho bạn.

Những chăm lo của Cự Giải đôi khi sẽ làm bạn ngộp thở. Nhưng tất cả cũng chỉ vì Cự Giải yêu thương và muốn chăm sóc bạn mà thôi, không phải ý muốn kiểm soát hay chỉ đạo gì cả đâu. Bình tĩnh đón nhận những thương yêu ấy, bạn sẽ thấy Cự Giải cũng dễ thương và dễ chịu mà.

Bạch Dương

Bản năng của Bạch Dương là bảo vệ, đặc biệt là với những người yếu thế. Chơi với một Bạch Dương, điểm cộng lớn nhất là bạn sẽ không bao giờ bị bắt nạt. Bạch Dương chẳng biết sợ ai. Mà 11 cung hoàng đạo còn lại thì ai cũng phải nể sợ Bạch Dương một vài phần. Có những lúc, vì bạn bè, Bạch Dương còn sẵn sàng mạo hiểm và liều mình xông pha. Chính những hành động bản năng đó khiến các Bạch Dương luôn dễ được quý mến và trân trọng.

Nguồn năng lượng bất tận ở Bạch Dương không chỉ đủ để lan tỏa cho nhóm hội bạn thân mà còn dư để lan tỏa cho toàn xã hội và những người không thân thiết. Nếu thấy một anh hùng nào tự dưng xuất hiện giữa đường phố dang tay trợ giúp một người yếu thế nào đó, hẳn là 90% đó sẽ là một người hùng Bạch Dương. Thế nên, chơi thân với Bạch Dương, bạn sẽ có thể vô tư vùng vẫy theo ý mình, cả thế giới đã có Bạch Dương lo.

Bọ Cạp

Có tính sở hữu siêu cao, Bọ Cạp luôn có nhu cầu phải có một cái gì đó hay có một ai đó bên cạnh để làm điểm tựa trong cuộc sống. Dĩ nhiên, đó sẽ là một nhân vật thầm lặng Bọ Cạp giữ cho riêng mình, chứ chẳng bao giờ nói ra, bởi Bọ Cạp vẫn thích hình ảnh lạnh lùng, cô đơn, trầm mặc của bản thân hơn.

Với mong muốn bảo toàn mọi nguồn lực có xung quanh như vậy, nên một khi đã là đối tượng được Bọ Cạp cho là thân thiết, bạn chắc chắn sẽ được bảo vệ hết mình. Cảm giác như trời có sập xuống, bạn vẫn có thể ngồi vô tư lự, ăn bánh uống trà, còn lại thì Bọ Cạp sẽ chống đỡ cho bạn bằng tất cả sức lực của mình.

Dĩ nhiên để đổi lại sự bao bọc đó, bạn cũng sẽ cần tuân theo mọi ý nguyện của Bọ Cạp hay chí ít là hơn 50% số đó. Bởi Bọ Cạp chỉ cảm thấy thực sự an toàn và sẵn sàng hi sinh nếu đối phương đang nằm gọn trong lòng bàn tay của mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.