Dự đoán ngày mới 07/05/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Thìn có thêm khoản thu. Người tuổi Tý phải chi tiêu nhiều.

Theo dự đoán ngày mới 07/05/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý không nên tham gia vào việc của người khác, nên hoàn thành công việc của bản thân. Tài vận: phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi. 



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu rất tốt, mọi việc đều thuận lợi. Tài vận: các khoản đầu tư đem lại lợi nhuận. Tình cảm: người đã kết hôn cần chú ý đến vận đào hoa, nên giới hạn trong các mối quan hệ khác giới. 

Tuổi Dần: Sự nghiệp: con giáp này thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: có cơ hội được tăng lương. Tình cảm: ngày đào hoa rực sáng, thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: làm một thu hai, mọi việc đều hoàn thành xuất sắc. Tài vận: cơ bản ổn định. Tình cảm: có cơ hội gặp ý trung nhân. 

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: ngày thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tài vận: có thêm khoản thu nhưng vẫn phải quản lý tài chính một cách thích hợp. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: nên tạo dưng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tài vận: nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: không nên quá bảo thủ trong công việc. Tài vận: công việc kinh doanh đem lại kết quả tốt. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.



Tuổi Mùi: Sự nghiệp: có thể tham gia đầu tư nhưng không nên đầu tư vào bất động sản. Tài vận: có thêm khoản thu. Tình cảm: người đã kết hôn nên thận trong các mối quan hệ khác giới. 

Tuổi Thân: Sự nghiệp: không nên can dự quá sâu vào việc của người khác, tránh tạo ấn tượng xấu với cấp trên. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. 

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: nên nói ít làm nhiều, không can dự vào việc người khác. Tài vận: cơ bản ổn định. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: nên tự mình hoàn thành công việc, không nên nhờ vả người khác. Tài vận: chi nhiều hơn thu. Tình cảm: dễ xảy ra xích mích nhỏ.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: hoàn thành công việc xuất sắc khiến mọi người ngưỡng mộ. Tài vận: nên tận dụng các cơ hội để kiếm lời. Tình cảm: cơ bản ổn định. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.