Cùng điểm 11 cầu thủ của đội hình tuổi Sửu mà có thể nói sức mạnh không hề thua kém so với đội tuyển quốc gia.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Tiến Linh là 4 trong số 11 cầu thủ của đội hình tuổi Sửu hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2021

Xem thêm những tin tức bóng đá hấp dẫn tại Bongdatructuyen.net


Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (CLB TPHCM - sinh 1997). 

Có thể ở thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng không còn là thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam, nhưng anh vẫn là người nổi tiếng hàng đầu trong số các thủ thành của bóng đá nội. Trong năm tuổi của mình, cầu thủ sinh năm Đinh Sửu 1997 này hy vọng sẽ tìm lại chính mình.

Hậu vệ phải: Hồ Tấn Tài (Bình Định - 1997). 

Một trong những hậu vệ cánh hay nhất của giải V-League từ năm 2020 đến giờ. Sau SEA Games năm 2019, Hồ Tấn Tài đã có những bước tiến rất nhanh, hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Nguyễn Trọng Hoàng ở đội tuyển quốc gia trong tương lai gần.

Trung vệ: Trần Đình Trọng và Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội - cùng sinh năm 1997). 

2 cầu thủ cùng tuổi Đinh Sửu đang khoác áo CLB Hà Nội có những bước tiến không giống nhau.

Trần Đình Trọng từng là trung vệ số 1 của bóng đá Việt Nam trước khi anh chấn thương
Đình Trọng nổi tiếng trước, nhưng chấn thượng nặng từ sau AFF Cup 2018 đến nay, khiến anh hầu như phải ngồi ngoài trong hơn 2 năm qua. 

Sau khi Đình Trọng chấn thương, chính Thành Chung thay thế vị trí của Đình Trọng ở CLB Hà Nội, rồi dần trở thành trụ cột của đội bóng giàu thành tích nhất V-League.

Hậu vệ trái: Dương Văn Hào (Viettel - 1997)

Một trong những phát hiện đáng chú ý ở mùa giải năm ngoái. Có lúc HLV Park Hang Seo đã cân nhắc đến khả năng đưa Dương Văn Hào vào danh sách đội tuyển Việt Nam, dự các giải đấu lớn, và có lẽ đấy cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Dương Văn Hào từng được HLV Park Hang Seo cân nhắc đưa vào đội tuyển quốc gia

Tiền vệ trung tâm: Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Triệu Việt Hưng (HA Gia Lai - cùng sinh năm 1997).

Cả hai chưa phải là những lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại, nhưng vẫn là những tài năng hứa hẹn, có thể tỏa sáng nếu có cơ hội. 

Trọng Đại có lợi thế rất lớn về thể hình (1m84), lại giàu kỹ thuật nhờ được đào tạo từ lò Viettel trứ danh, trong khi Việt Hưng công thủ khá toàn diện.

Tiền vệ tấn công: Phan Thanh Hậu (CLB TPHCM - 1997). 

Từng là một trong những tài năng được chời đợi rất nhiều cách nay vài năm, sau khi Công Phượng từ giã các giải đấu trẻ. Phan Thanh Hậu dẫu chư tỏa sáng đúng như kỳ vọng, nhưng vẫn còn cả tương lai ở phía trước.

Phan Thanh Hậu đến khoác áo CLB TPHCM để tìm cơ hội tỏa sáng cho chính mình

Tiền đạo cánh phải: Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội - 1997). 

Không cần phải bàn cãi quá nhiều vệ cầu thủ có năng lực chuyên môn số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Trong một ngày đẹp trời, Quang Hải có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào, đưa đội nhà đến chiến thắng. Quang Hải còn hay ở điểm anh là mẫu ngôi sao lớn của những trận cầu lớn.

Tiền đạo cánh trái: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng - 1997). 

Từng có lúc bị nghi ngờ về mặt năng lực và từng bị HLV của CLB SHB Đà Nẵng là Lê Huỳnh Đức chê, nhưng hiện chính Hà Đức Chinh đang tiến bộ nhờ học hỏi được nhiều điều từ cựu tiền đạo số của bóng đá Việt Nam là Lê Huỳnh Đức. Đức Chinh trong giai đoạn đầu V-League 2021 có vẻ như đang hiệu quả hơn, xử lý bóng gọn gàng hơn.

Hà Đức Chinh đang ngày một tiến bộ dưới bàn tay dìu dắt của HLV Lê Huỳnh Đức

Trung phong: Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương - 1997). 

Chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam kể từ thời điểm Nguyễn Anh Đức giã từ đội tuyển vì tuổi tác. Tiến Linh là mẫu trung phong khá toàn diện: Có kỹ thuật, giàu tốc độ, thể hình tốt (1m82), chơi hiện đại và nhạy bén săn bàn.

HLV: Kiatisuk Senamuang

Nếu như toàn bộ các cầu thủ trong đội hình đều sinh năm Đinh Sửu 1997, thì HLV của họ có lẽ không ai xứng đáng hơn người nổi tiếng nhất V-League và bóng đá Đông Nam Á Kiatisuk Senamuang. "Zico Thái" sinh năm Quý Sửu 1973.

Sự kết hợp giữa Kiatisuk và các cầu thủ vừa nêu là sự kết hợp được chờ đợi giữ chất xám ngoại và sự vươn lên của nhân lực nội. Có Kiatisuk, đội hình tuổi Sửu của bóng đá Việt Nam cũng gần được đảm bảo về phong cách chơi… đẹp!

Xem thêm:

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.