Xem trực tiếp bóng đá online hiện nay là nhu cầu của rất nhiều người, nhất là khi có những giải đấu nước ngoài và trong nước. 

Hiện tại có nhiều nguồn để bạn xem bóng đá trực tuyến như xem bóng đá trên máy tính qua các trang web, xem trên điện thoại bên cạnh xem trên tivi. Dưới đây là một số trang web để chúng ta xem trực tuyến bóng đá.

1. Fptplay.vn

Fptplay.vn là trang web quen thuộc trong danh sách những trang web xem phim online phổ biến hiện nay. Bên cạnh những bộ phim hấp dẫn thì Fptplay.vn còn có thêm mục Thể thao để tiếp sóng những trận đấu Ngoại hạng Anh hay các trận đấu trong nước. Ngoài ra bạn cũng có thể xem lại những video nổi bật trong mỗi trận đấu.

2. Vtvgo.vn

Vtvgo.vn sẽ phát sóng trực tiếp các trận bóng đá trong nước, hoặc những giải đấu có đội tuyển bóng đá Việt Nam tham gia với hình thức phát sóng bản quyền trên kênh VTV6 hoặc VTV5. Ngoài ra thì bạn cũng có thể xem trực tiếp những chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam.

3. Youtube.com

Quá bình dân mà lại dễ dùng chỉ có thể là youtube. Hiện nay trang mạng xã hội video này có tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau cho phép người xem tương tác trực tiếp bóng đá trên những kênh chính thức mà youtube phát hành. Tuy nhiên, vì là hàng “công cộng” nên không thể nào mong chờ một trang web youtube.com có thể lướt êm, mềm mượt được. Các trận bóng được tiếp phát trên này thường là những trận được livestream lại từ các nhà đài trong và ngoài nước.

Tại Youtube.com thì bạn vẫn có thể xem tất tần tật các giải đấu bóng khác nhau như Champion League, La Liga, Ngoại hạng Anh, Europa League,.. Bạn có thể xem trực tiếp bóng đá trên cả 02 nền tảng của Youtube là web và App trên thiết bị di động.

4. Bongdatructuyen.net

Bongdatructuyen Net là website cung cấp các link xem bóng đá trực tuyến – trực tiếp bóng đá (TTBD) chất lượng và ổn định trên internet. Bạn sẽ thưởng thức các trận cầu đỉnh cao thật sự vì chất lượng đường truyền cực tốt, không bị giật hay lag dù cho thiết bị bạn dùng là laptop, máy tính bàn hay điện thoại di động.

Ngoài ra, Bongdatructuyen Net còn giúp các độc giả có thể cập nhật các tin tức bóng đá mới nhất và chuẩn xác nhất các giải đầu bóng đá hàng đầu thế giới.

5. Tructiepbongda.pro

Trực tiếp bóng đá vip là nơi chuyên cung cấp các link xem trực tiếp bóng đá hoàn toàn miễn phí với tất cả các trận đấu nổi tiếng trên toàn thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho các fan hâm mộ có thể xem bóng đá trực tuyến một cách nhanh chóng chất lượng và ổn định.

Chỉ với chiếc điện thoại di động, tivi hay laptop có kết nối internet là bạn có thể dễ dàng tận hưởng cái giải đấu hót như ngoại hạng anh, Laliga, C1, C2,... đầy đủ các kênh với đường truyền tốc độ cao full HD.

6. Vaoroi.tv

Vao Roi TV là một sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng những con tim yêu mến bóng đá cùng hòa nhịp với những trận cầu sôi động diễn ra hằng ngày trên toàn thế giới. Đây là chuyên trang cung cấp hệ thống link trực tiếp bóng đá TTBD chất lượng, mượt nhất trên internet hiện nay.

7. Xoivo.tv

Xôi Vò TV kênh tổng hợp nguồn link phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á. Xôi vò TV cung cấp những đường link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao tất cả các mùa giải trong nước và quốc tế tiêu biểu là V.League, Ngoại Hạng Anh, Laliga, Serie A, Champoins League... với lịch thi đấu cập nhật liên tục thường xuyên trong ngày giúp người xem nắm bắt, hòa nhịp và giải tỏa được niềm đam mê bất diệt đối với bộ môn thể thao bóng đá trực tiếp này.

Xem thêm:

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.