Dự đoán ngày 23/12/2020 cho 12 con giáp: Ngọ phải chi tiêu nhiều, Mùi kinh doanh phát đạt còn Dậu không xen vào chuyện người khác kẻo gặp họa thị phi. 

Theo dự đoán ngày 23/12/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý không nên quá khoa trương trong tình cảm. Công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, công việc tiến triển, đặc biệt xóa bỏ được hạn tiểu nhân không còn người chọc ngoáy. Tài vận tốt, có thêm thu nhập. Sức khỏe đi xuống, nên ăn ngủ điều độ.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu kết thúc những sai lầm trong tình cảm và có cơ hội gặp cơ duyên mới. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao trong công việc, có kế hoạch làm việc độc lập khoa học. Tuy nhiên, người tuổi Sửu không nên quá tham lam trong tiền bạc, cần biết tính toán song phẳng tiền công cho những người cùng tham gia đóng góp trong công việc cùng mình. Sức khỏe tốt, tập luyện có hiệu quả.

Tuổi Dần: Chuyện tình cảm bình thường, không nên quá đa nghi. Càng đa nghi bản thân càng vướng nhiều lùm xùm. Năng lực được nâng cao, hiệu suất công việc tốt. Con giáp này giữ được tiền trong túi, cuộc sống ổn định. Sức khỏe bình thường, hạn chế uống bia rượu.

Tuổi Mão: Chuyện tình cảm suôn sẻ. Công việc tốt, tích lũy thêm kinh nghiệm, phát huy được năng lực khi cầ. Kinh nghiệm tài chính phong phú nên có thêm cơ hội kiếm tiền nhanh và dễ hơn những con giáp khác. Sức khỏe bình thường, dễ tức giận, nên chú ý đến gan.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn nên dũng cảm khi muốn tiến tới trong tình cảm. Công việc chuyển biến tốt, xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy cuối năm có tin vui trong thăng quan tiến chức hoặc đạt hợp đồng lớn. Tài vận trung bình, cần biết cách thức giữ tiền hơn là kiếm. Sức khỏe bình thường, không nên uống nhiều nước ngọt.

Tuổi Tỵ: Chân thành ắt có được thành công trong tình cảm. Công việc có sự biến động về vị trí làm việc. Tài vận tốt, thu nhập nhiều. Sức khỏe bình thường, uống quá nhiều nước ngọt không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Ngọ: Chuyện tình cảm đi xuống, không nên lưu luyến người cũ, nếu không dứt bỏ được mối quan hệ này sẽ khó có bước tiến với người mới. Công việc bình thường, không có mục tiêu rõ ràng. Tài vận xấu, chi phí nhiều. Sức khỏe bình thường, áp lực tinh thần tăng.

Tuổi Mùi: Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi rất tốt đẹp. Công việc phát triển, thích ứng và nhanh nhạy với những thay đổi. Tài vận tốt, kinh doanh phát triển, hứa hẹn thu về bộn tiền vào cuối tháng. Sức khỏe ổn định.

Tuổi Thân: Có nhiều tin vui trong tình cảm. Trong công việc, người tuổi Thân nên suy nghĩ về kết quả và chú trọng quá trình, đừng vì vội vã làm sai dẫn đến bị phê bình. Tài vận tốt, nên tham khảo ý kiến của mọi người về việc kiếm tiền. Sức khỏe tốt.

Tuổi Dậu: Điều quan trọng của con giáp này tại nơi làm việc là không nên bàn tán những chuyện không liên quan đến bản thân. Càng nói nhiều, con giáp này càng lộ nhiều khuyết điểm và mang họa thị phi. Tài vận tốt, thu nhập tăng nhưng cần biết cảm ơn cha mẹ và người đã nâng đỡ mình lúc khó khăn, túng thiếu. Sức khỏe bình thường, dễ nổi mụn.

Tuổi Tuất: Chuyện tình cảm xuống dốc, dễ xảy ra tranh chấp hoặc người thứ ba xuất hiện làm rối tung trong chuyện tình duyên. Công việc bình thường, phiền phức nhiều, nếu không bình tĩnh có thể khiến vấn đề khó khăn hơn. Tài vận trung bình, tiêu tiền không có kiểm soát. Sức khỏe tốt, điều chỉnh thói quen ăn uống.

Tuổi Hợi: Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi không tốt, nóng vội nên không thu được kết quả như ý. Công việc tốt, có trách nhiệm cao. Tài vận hanh thông, kinh doanh phát đạt, lợi nhuận nhiều. Sức khỏe ổn định. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.