Nếu nhà bạn đột nhiên có những dấu hiệu này, hãy cẩn thận bởi vì rất có thể nhà bạn đã bị nhiễm tà khí.

Vật nuôi có các hành động lạ lùng

Để biết nhà có nhiễm tà khí hay không, trước hết hãy quan sát hành vi của các con vật. Bởi giác quan của động vật được cho là nhạy bén hơn so với con người chúng ta đặc biệt là với những thế lực siêu nhiên hay những hiện tượng lạ như tà khí trong nhà bạn.

Nếu con chó nhà bạn bình thường rất hiền lành nay lại sủa inh ỏi, tru lên một hồi dai dẳng hay nàng mèo cứ nhìn chằm chằm vào một vùng hư không. Không phải chúng tự dưng lạ lùng như vậy đâu, có thể đã nhìn thấy một cái gì đó – hoặc “ai đó” trong ngôi nhà của bạn mà bạn không nhìn thấy…

Sự thay đổi nhiệt độ một cách bất thường

Khi có những bất ổn trong nhà, chúng ta sẽ cảm thấy nhà mình như tồn tại một ‘bóng hình’ nào đó, là nhiệt độ phòng sẽ đột ngột giảm rất nhiều gây ra cảm giác lạnh lẽo và ghê rợn.

Có nhiều người còn cảm thấy như có luồn khí lạnh khiến họ rùng mình vào nhiều lúc.

Rất khó lý giải những hiện tượng này, nhưng cơ bản nó sẽ khiến bạn cảm thấy sợ hãi và ớn lạnh.

Tiếng động lạ quanh nhà

Thật đáng sợ khi bất chợt nghe tiếng rơi vỡ, tiếng bước chân ngoài hành lang, tiếng lách cách, tiếng cào… trong nhà bạn - đặc biệt là khi bạn là người duy nhất ở đó!

Nếu nhà bạn có trẻ con, những tiếng động sẽ không có gì đáng sợ, nhưng nếu bạn luôn luôn nghe thấy những âm thanh kỳ quái mà chắc rằng không có ai xung quanh - nó hàm ý rằng có thể bạn không phải là đang ở một mình như bạn nghĩ!

Những xúc cảm không thể giải thích

Một vài cơn ác mộng có thể khiến bạn sợ hãi, nhưng thường thì nó qua rất nhanh và không có gì ám ảnh. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy dường như bạn đang bị theo dõi từ sau lưng hoặc từ trên cao, hay bị chạm bởi bàn tay vô hình nào đó thì có thể nhà bạn đang có vấn đề.

Các thiết bị điện tử hoạt động bất thường

Đèn lúc tắt lúc mở, các kênh trên tivi chuyển liên tục, radio và điện thoại đột nhiên hoạt động… dù chẳng có một lực tác động trực tiếp nào từ bên ngoài cả.

Nếu do tác động bên ngoài hoặc do nguồn điện trục trặc thì thật đáng mừng, nhưng nếu không phải bất kỳ nguyên nhân nào kể trên thì bạn có thể có một vị khách vô hình không mời trong nhà đấy.

Sự quấy phá bất thường của côn trùng

Nếu nhà bạn đột nhiên có rất nhiều côn trùng kéo đến mà diệt mãi không hết thì xem lại xem có phải chúng có tổ ở đâu đó không, hoặc có một thứ gì đó vô hình đang lôi kéo chúng vào nhà.

Đồ đạc biến mất một cách khó hiểu

Đột nhiên, bạn chẳng tìm thấy chiếc chìa khoá, ví tiền, điện thoại… của mình đâu cả mặc dù bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày hoặc chắc chắn đã để chúng ở nơi nào đó, không phải do bạn đãng trí thì nên xem xét.

Chúng liên tục bị biến mất một cách khó hiểu rồi đột nhiên xuất hiện trở lại vào lúc bạn không ngờ tới, và có 1 điểm thật thú vị ở đây là những đồ vật này thường có kích thước không quá lớn hoặc là rất nhỏ.

Mùi lạ trong nhà

Nếu nhà của bạn thường xuyên có một mùi kỳ lạ mà bạn không tìm được ra nguyên nhân vì đâu thì nên cẩn thận.

Thường xuyên gặp ác mộng

Nếu bạn thỉnh thoảng gặp ác mộng thì có thể là do bạn xem phim bị ám ảnh, nhưng nếu ngày nào bạn cũng mơ thấy ác mộng. Trong mơ, bạn thường hay gặp những người mà mình chưa hề quen biết hay gặp mặt lần nào, nhìn thấy những hiện tượng kỳ quái, khó hiểu. Đó có thể là do ”vị khách” kia đang cố gắng liên lạc với bạn giữa 2 thế giới âm và dương.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.