Tháng 1/2021, trong khi các con giáp khác ít nhiều gặp phải họa tiểu nhân thì người tuổi Thìn, Dậu, Tuất, Hợi gặp nhiều may mắn và có quý nhân tương trợ.

Theo dự đoán vận hên xui tháng 1/2021 cho 12 con giáp, người tuổi Tý đề phòng tiểu nhân “đâm sau lưng" bất cứ lúc nào. Con giáp này luôn phải có sự phòng bị.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp tháng 1/2021, vận tiểu nhân của người tuổi Sửu tương đối nặng nề, con giáp này cần sử dụng mưu trí của mình để đối đầu tiểu nhân.

Tuổi Dần: Dù mọi việc tiến triển tốt hơn trước nhưng họa tiểu nhân vẫn rình rập đối với người tuổi Dần trong tháng 1.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão đặc biệt lưu ý đến chuyện tình cảm hôn nhân bởi vấp phải họa “tiểu tam” phá hoại tình cảm vợ chồng, lứa đôi.

Tuổi Thìn: Quý nhân tương trợ, mọi việc thuận lợi, họa tiểu nhân được hóa giải trong tháng 1/2020.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ cần cứng rắn, không nên quá mềm lòng với những việc, những người làm tổn thương bản thân trong tháng 1 nếu không muốn tự làm hại chính mình.

Tuổi Ngọ: Tháng 1/2021, vận thế lao dốc nên người tuổi Ngọ gặp rất nhiều chuyện phiền phức và thị phị nên cần chú ý lời ăn tiếng nói.

Tuổi Mùi: Trong tháng 1, tuy mọi việc đã bình ổn hơn nhưng người tuổi Mùi vẫn nên có sự phòng bị bởi rất dễ rơi vào bẫy lừa gạt của tiểu nhân.

Tuổi Thân: Tháng 1/2021, người tuổi Thân cần đề phòng họa tiểu nhân đến từ cấp dưới và đối tác làm ăn. Con giáp này cần có sự đề phòng, để tránh bị người khác phản bội, cướp mất cơ hội làm ăn.

Tuổi Dậu: Tháng 1/2021 là thời điểm người tuổi Dậu nhận nhiều tin vui trong công việc, tài vận, tình cảm do gặp được cao nhân dẫn đường chỉ lối.

Tuổi Tuất: Do có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc của người tuổi Tuất trở nên dễ dàng hơn, áp lực cũng được giải tỏa trong tháng 1.

Tuổi Hợi: Do phong sinh thủy khởi nên trong tháng 1/2021, người tuổi Hợi thu được rất nhiều kết quả tốt đẹp từ công việc, bên cạnh đó thu nhập, tình cảm, sức khỏe cũng rất ổn định. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.