Dự đoán vận mệnh năm 2021 cho 12 con giáp: Tý, Tỵ, Dậu là ba con giáp do tương hợp với thái tuế nên sẽ là ba con giáp hanh thông, thuận lợi nhất năm 2021.

Tuổi Tý

Theo dự đoán vận mệnh năm 2021 cho 12 con giáp, người tuổi Tý do gặp được cục diện Lục hợp nên vận thế vô cùng suôn sẻ. Về sự nghiệp, năm 2021 con giáp này sẽ có bước tiến dài trong công việc, có được không ít cơ hội để thăng chức tăng lương. Năm này cũng là năm tài vận phát của người tuổi Tý, có thể dễ dàng kiếm được số tiền kếch xù. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định, không quá khởi sắc cũng không quá lao đao. Sức khỏe tốt, ít khả năng mắc bệnh.

Tuổi Sửu

Cũng theo dự đoán vận mệnh cho 12 con giáp, do người tuổi Sửu bước vào năm tuổi nên vận thế lao dốc không phanh. Năm 2021, con giáp này dễ vì mất đi lý trí mà có những quyết định nóng vội ảnh hưởng tiêu cực đến sự thăng tiến. Tài vận trong năm tuổi cũng rất khó khăn, dễ lâm vào cảnh phá sản. Chuyện tình cảm biến động, điều này không tốt cho sự phát triển của tình cảm, hơn nữa lại còn rất dễ phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Dần

Năm 2021, quý nhân tương trợ nên sự nghiệp, công việc của người tuổi Dần phát triển phi mã. Tài vận không tốt, áp lực kinh tế lớn, chi tiêu nhiều, con giáp này nên học cách tiết kiệm. Vận đào hoa trong năm 2021 của người tuổi Dần rất sáng sủa, người độc thân có cơ hội kết hôn. Sức khỏe tốt, không xuất hiện vấn đề quá nghiêm trọng.

Tuổi Mão

Năm 2021, áp lực công việc của người tuổi Mão gia tăng, không thuận lợi. Tuy vậy, con giáp này lại có thêm nhiều khoản thu phụ. Chuyện tình cảm bình ổn, nên dành nhiều thời gian cho nửa kia. Sức khỏe trong năm 2021 thì con giáp này cần chú ý đến các bệnh lý liên quan đến máu và huyết áp.

Tuổi Thìn

Năm 2021, do chịu ảnh hưởng của phá thái tuế nên người tuổi Thìn dễ gặp họa tiểu nhân trong công việc. Tình hình tài chính không thay đổi so với năm trước nhưng vì những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn mà dễ tổn hao tiền bạc. Chuyện tình cảm của con giáp này không tốt, rất dễ rơi vào cảnh chia lìa. Người tuổi Thìn cần chú ý những tai nạn bất ngờ trong năm 2021.

Tuổi Tỵ

Vận mệnh năm 2021, cục diện Tam Hợp tuy không vượng cho sự nghiệp nhưng công việc của người tuổi Tỵ cũng rất tốt và không gặp phải trở ngại gì. Tài vận phát, có thêm rất nhiều khoản thu bên ngoài. “Tam hợp sinh tình” nên người độc thân sẽ tìm được nửa kia yêu thương. Sức khỏe tốt, ít có khả năng mắc bệnh.

Tuổi Ngọ

Năm 2021, người tuổi Ngọ cần đặc biệt lưu ý tiểu nhân hãm hại, phá hoại con đường thăng tiến trong công việc. Mặc dù tài chính năm nay có thể ổn định, nhưng không nên quá hoang phí để áp lực kinh tế không gia tăng. Chuyện tình cảm cũng không quá khởi sắc. Con giáp này cần lưu ý các tai nạn liên quan đến lửa.

Tuổi Mùi

Năm 2021, áp lực công việc của người tuổi Mùi ngày càng nặng nề, dường như khó khăn, phiền phức liên tiếp ập đến. Trở ngại trong việc kiếm tiền cũng rất lớn. Chuyện tình cảm lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xung đột nếu không thấu hiểu dễ dẫn đến việc ly hôn, chia tay. Con giáp này không tham gia vào các hoạt động thể thao mạo hiểm.

Tuổi Thân

Năm 2021, công việc của người tuổi Thân tương đối thuận lợi, dù không có cơ hội thăng chức nhưng mọi việc sẽ diễn ra đúng kế hoạch. Việc kiếm tiền của con giáp này đặc biệt suôn sẻ, thậm chí còn gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định. Con giáp này cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

Tuổi Dậu

Năm 2021 là năm công việc thu được nhiều kết quả xuất sắc, thành tích vượt trội của người tuổi Dậu nên việc được đề bạt lên vị trí cao hơn là điều sẽ xảy ra. Việc kiếm tiền cũng trở nên dễ dàng do có cao nhân dẫn đường chỉ lối. Chuyện tình cảm lại vô cùng ngọt ngào.

Tuổi Tuất

Năm 2021, sự nghiệp của người tuổi Tuất cần nỗ lực hơn để thu được kết quả như ý. Tài vận tốt, nguồn thu chính không có sự đột phá nhưng nguồn thu phụ lại dồi dào. Mặc dù chuyện tình cảm xuất hiện một vài mâu thuẫn nhưng nhanh chóng hóa giải. Sức khỏe của người tuổi Tuất trong năm 2021 không phát sinh vấn đề nào quá nghiêm trọng, chỉ là mắc những bệnh cảm cúm thông thường.

Tuổi Hợi

Năm 2021, người tuổi Hợi không gặp bất cứ áp lực gì trong công việc, mọi việc được dễ dàng hoàn thành. Con giáp này không lo thiếu tiền. Người độc thân tuổi Hợi sẽ có cơ hội thoát kiếp cô đơn. Sức khỏe ổn định, cần lưu ý đến an toàn giao thông. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.