Dự đoán ngày mới 21/03/2019 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Thân vượng phát, có thêm khoản thu. Người tuổi Dần thu nhập giảm sút.

Theo dự đoán ngày mới 21/03/2019 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý nên cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Tài vận: vượng phát, thu nhập tăng cao. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, hạnh phúc.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu có nhiều sáng kiến trong công việc, được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: nên biết tận dụng cơ hội để kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: công việc đi xuống, bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không như ý. Tài vận: thu nhập giảm sụt, nên giữ chặt tiền trong ví. Tình cảm: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh thị phi trong tình cảm.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: công việc thuận buồm xuôi gió, không gặp bất cứ khó khăn gì. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: có cơ hội tìm được nhân duyên của bản thân.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: nên ghi chép lại những việc cần làm, tránh sai sót. Tài vận: nên có kế hoạch hợp lý để quản lý chi tiêu. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: nên giữ vững lập trường, không nên can dự vào việc của người khác. Tài vận: không nên quá dễ dàng tin vào lời người khác mà bị lừa gạt về tiền bạc. Tình cảm: không suôn sẻ, xảy ra mâu thuẫn, cần giải quyết ổn thỏa.


Tuổi Ngọ: Công việc: nên bình tĩnh tránh để xảy ra tranh cãi trong công việc. Tài vận: “thất thoát tiền bạc”, không nên quá tin lời người khác. Tình cảm: cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Mùi: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, ngọt ngào.

Tuổi Thân: Công việc: được cấp trên khen ngợi vì tinh thần làm việc. Tài vận: có cơ hội được tăng lương vì biểu hiện làm việc xuất sắc. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Hợi: Công việc: đừng nên quá bảo thủ trong công việc, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng tăng thêm nguồn thu từ lương và tư các khoản đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.