Nhiều chị em phụ nữ chắc hẳn sẽ lắc đầu lè lưỡi khi nghe đến việc dùng xà phòng bánh để rửa mặt nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xà phòng rửa mặt có thể giúp bạn tẩy trang và làm sạch da mặt rất tốt. Chúng tôi đã thử nghiệm 145 loại xà phòng bánh khác nhau và dưới đây là danh sách 8 sản phẩm xà phòng bánh tốt nhất không chỉ giúp bạn làm sạch da mặt hiệu quả mà còn có rất nhiều tác dụng khác như tạo sự cân bằng cho da mặt, tẩy tế bào chết...

xa phong banh rua mat tot nhat
8 loại xà phòng bánh này không chỉ giúp bạn làm sạch da mặt hiệu quả mà còn có rất nhiều tác dụng khác nữa.

1. Xà phòng bánh toàn diện nhất

Xà phòng bánh Dove Beauty Bar rất nổi tiếng vì chứa đến 1/4 hàm lượng kem dưỡng ẩm (được làm từ các a-xít béo thiết yếu) sẽ giúp bạn dưỡng ẩm cho da mặt và cả cơ thể nữa.

xa phong banh rua mat tot nhat

2. Xà phòng bánh dưỡng ẩm tốt nhất

Tinh chất mật ong và bơ hạt mỡ trong xà phòng bánh Burt’s Bees Honey & Shea Conditioning Body Bar sẽ giúp duy trì sự mềm mại, mịn màng của da và cung cấp dưỡng chất cho da.

xa phong banh rua mat tot nhat

3. Xà phòng bánh tốt nhất cho da nhạy cảm và da khô

Xà phòng bánh Cetaphil Gentle Cleansing Bar được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng vì nó có thể dưỡng ẩm rất hiệu quả cho da khô và da nhạy cảm nhờ vào dầu khoáng petrolatum dịu nhẹ.

xa phong banh rua mat tot nhat

4. Xà phòng bánh có hương thơm tuyệt vời nhất

Chiếc bánh xà phòng ba lớp Fresh Citron de Vigne Soap sẽ để lại trên khuôn mặt và cơ thể bạn một hương thơm dịu nhẹ là sự tổng hòa của bưởi hồng, cam bergamot, sả, hoa cam và gỗ đàn hương. Được bao bọc trong lớp giấy gói tinh tế cùng một viên đá màu xanh lá cây, sản phẩm này thực sự là một món quà sang trọng danh cho phái đẹp.

xa phong banh rua mat tot nhat

5. Xà phòng bánh tốt nhất cho da dầu

A-xít salicylic trong xà phòng bánh Aveeno Clear Complexion Cleansing Bar giúp khắc phục các khuyết điểm trên da mặt trong khi đậu nành và vitamin C sẽ làm sáng làn da bị sạm đen mà không gây kích ứng hoặc làm khô da.

xa phong banh rua mat tot nhat

6. Xà phòng bánh làm mềm da tốt nhất

Xà phòng bánh Lather Exfoliating Body Soap With Oatmeal & Bamboo Extract với các hạt siêu mịn tự vỡ sẽ làm mềm những chấm khô à thô ráp trên da mặt.

xa phong banh rua mat tot nhat

7. Xà phòng bánh sạch sâu tốt nhất

Tương tự như cách chăm sóc da bằng lòng trắng trứng cổ điển, xà phòng bánh Lanolin Ägg-Tväl Swedish Egg White Facial Soap rất giàu protein sẽ giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông của bạn.

xa phong banh rua mat tot nhat

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.