Cuộc sống muôn hình vạn trạng, thiên biến vạn hóa. Bạn có thể gặp rất nhiều người, trải qua rất nhiều khoảnh khắc, có những suy nghĩ luôn luôn thay đổi nhưng theo người Ấn Độ - chúng chỉ xoay quanh 4 quy tắc tâm linh sau đây:

#1. "Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp.”


Điều này có nghĩa rằng không ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta một cách tình cờ cả. Vì mỗi người xung quanh - bất cứ ai chúng ta giao lưu, đều đại diện cho một điều gì đó. Có thể là một bài học, cũng có thể là một kinh nghiệm, hoặc đó cũng có thể là một cơ hội có một không hai trong cuộc sống mà bạn không thể ngờ tới. 


#2. “Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra." 


Không có điều gì, tuyệt đối không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi cả. Thậm chí đối với cả những điều nhỏ nhặt hay ít quan trọng nhất. Những gì đã xảy ra chính là những gì nên xảy ra và phải xảy ra để giúp chúng ta rút ra được bài học để tiến về phía trước.

Bất kỳ tình huống nào trong cuộc đời mà chúng ta đối mặt đều tuyệt đối hoàn hảo, thậm chí cả khi nó thách thức sự hiểu biết lẫn bản ngã của chúng ta.


#3. “Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm.”


Mọi thứ đều bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm hơn hay muộn hơn. Khi chúng ta sẵn sàng cho nó - cho điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, thì nó sẽ lập tức xuất hiện, và sẵn sàng để bắt đầu.

#4. “Những gì đã qua, cho qua."


Quy tắc này rất đơn giản: khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã hoàn tất nhiệm vụ giúp ích cho quá trình tiến hoá của chúng ta. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.


Và cuối cùng, không phải là tình cờ mà bạn đang đọc những dòng này đâu 

Nguồn: Pose
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.