Trong dịp tết Đinh dậu năm nay, các bạn có tò mò muốn biết những con giáp nào sẽ hái ra tiền trong năm 2017 không?

Để xem những con giáp nào sẽ phát tài, phát lộc trong năm 2017 này thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Người tuổi Sửu

+ Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. 

Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao.

+ Tuy nhiên, mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể.

Đặc biệt là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

2. Người tuổi Ngọ 

+ Trong năm 2017, cát tinh Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh phù trợ, hóa giải phần nào ảnh hưởng bất lợi từ cục diện trên, thúc đẩy vận trình năm thuận buồm xuôi gió, hóa giải hung họa, mệnh chủ mãn nguyện với kết quả đạt được.  Tuy nhiên, vận trình năm của tuổi Ngọ vẫn tiềm tàng hung khí từ hung tinh Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì, lại thêm cục diện Khắc Thái Tuế gây điều bất lợi.

+ Vì thế, trong năm tuổi Ngọ cần chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Làm được như thế, vận trình năm Đinh Dậu của bạn vẫn được coi là khá sáng.



3. Tuổi Tuất

+ Năm 2016 có vẻ không thực sự thuận lợi với những bạn tuổi Tuất. Tuy nhiên khi bước sang năm 2017 lại mang đến cho bạn nhiều tin vui về tiền bạc. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng. Bên cạnh đó nhờ có thần Tài đồng hành nên bạn nhận được rất nhiều cơ may trúng sổ xố, quay thưởng khuyến mại.

+ Bức tranh tài chính vô cùng sáng sủa giúp bạn có một năm vô cùng thoải mái và ngọt ngào phía trước.

4. Tuổi Hợi

+ Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

+ Đây cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng.

Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.