Những người tuổi Thân trong năm 2017 sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp về mặt tình cảm.

Tuổi Thân gặp được năm Dậu sẽ có được tương trợ lớn, mọi việc tương đối thuận lợi. Đặc biệt đời sống tình cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp.

Bước sang năm 2017, đối với những bạn tuổi Thân đã lập gia đình liên tiếp đón nhận tin vui. Tình cảm vợ chồng vô cùng hòa hợp, hạnh phúc. Năm nay cũng rất dễ có thêm niềm vui có con.

Những ai đang yêu nhau tình cảm thêm mặn nồng, thắm thiết. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để bàn tính chuyện kết hôn. Nhưng phải chú ý bởi tiểu nhân trong chuyện tình cảm vô cùng nhiều hoặc dễ có tình địch xuất hiện hay kẻ thứ ba cố tình chọc ngoáy vào chuyện tình cảm của bạn.

Những ai chưa có người người cuộc sống vô cùng phong phú, cơ hội để lựa chọn ý trung nhân không ít. Nếu trong lòng đã có người trong mộng nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương chắc chắn sẽ có được câu trả lời mãn nguyện. Nếu không tự mình tạo ra cơ hội, có thể nhờ sự giới thiệu của người thân bạn bè cũng không phải là ý kiến tồi.

Với những ai vừa trải qua mối tình sẽ có cơ hội tạm biệt quá khứ u buồn, bắt đầu một tương lai tươi sáng hơn.


Ảnh minh họa.

Vận tình cảm 12 tháng trong năm 2017 cho tuổi Thân:

Tháng 1: Vận thế chưa thuận vẫn còn nhiều khó khăn trở ngại.

Tháng 2: Có nhiều người theo đuổi, nhưng đáng tiếc chính duyên chưa đến nên vẫn chưa có được kết quả như ý.

Tháng 3: Có người luôn ghen ghét đố kỵ và muốn tìm cách phá hoại vì thế làm việc gì cũng phải thận trọng. Đặc biệt các bạn sinh năm 1968, chyện tình cảm đầy trở ngại, vợ chồng thường xuyên bất hòa, căng thẳng.

Tháng 4: Đời sống tình cảm vô cùng phong phú, có nhiều cơ hội đến với bạn, nhưng đừng quên luôn đề cao cảnh giác vì luôn có người tìm cách phá hoại.

Tháng 5: Vận thế bất ngờ sa sút, tình cảm khó đoán, nhân duyên không vượng, xung quanh nhiều thù địch.

Tháng 6: Có quý nhân xuất hiện, mọi mặt đời sống đều vô cùng khởi sắc.

Tháng 7: Tình cảm khó thuận theo ý mình, nên vạn sự tùy duyên.

Tháng 8: Đây là tháng cần đặc biệt chú ý trong chuyện tình cảm. Đối với những bạn tuổi Thân còn đơn thân rất dễ vì tình mà bị lừa tiền bạc.

Tháng 9: Tuy dễ gặp được vận đào hoa nhưng rất dễ dính vào những chuyện thị phi tình ái. Đặc biệt những bạn sinh năm 1968 cần chú ý bởi rất dễ vì  kẻ thứ ba gây rạn nứt tình cảm của các bạn. Nếu bản thân không tự chống đỡ được trước những cám dỗ thì chuyện tình cảm đổ vỡ là chuyện khó tránh khỏi.

Tháng 10: Chuyện tình cảm thật sự rất rồi tệ, dễ phải đối mặt với tình trạng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã giận hờn.

Tháng 11: Có quý nhân trợ giúp, mọi khó khăn dần được tháo gỡ, vận thế khởi sắc trở lại.

Tháng 12: Những bạn vẫn đơn chiếc lẻ bóng có cơ hội gặp được đối tượng như ý, đừng để lỡ cơ hội tuyệt vời để có một cái kết đầy mãn nguyện cho năm 2017.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.