Tuy gặp năm Dậu không phải là năm hợp nhưng đời sống tình cảm của tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp.

Năm nay, nhân duyên của bạn rất vượng, có thể nhờ bạn bè, người thân giới thiệu mà quen được người như ý. Thậm chí chuyện tình cảm có thể tiến triển một cách nhanh chóng và đầy bất ngờ.

Đặc biệt, chuyện tình cảm của nữ tuổi Tuất vô cùng thuận lợi. Chính trong công việc bạn sẽ có cơ hội làm quen, kết bạn được với rất nhiều bạn khác giới mới. Trong đó chắc chắn sẽ có người trong mộng mà bạn vẫn đang tìm kiếm và chờ đợi bấy lâu nay. Tuy là nữ giới nhưng cũng nên chủ động trong chuyện tình cảm với người mình yêu thích mới có được lương duyên như mong đợi.

Đào hoa quá vượng cũng có bất lợi, có thể bạn sẽ gặp phải những "cây si" quá cuồng nhiệt đeo bám mà ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của mình.

Ai đang yêu và đã có gia đình, phải luôn đề cao cảnh giác vì rất dễ có người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm hay cuộc hôn nhân của bạn. Ngoài ra, cũng phải lưu tâm để ý bởi đối phương của bạn cũng có thể rất dễ thay lòng đổi dạ thường xuyên nói dối hoặc lấy cớ để qua lại với một số mối quan hệ mờ ám. Đã yêu thương nhau đã là vợ chồng cũng cần phải tin tưởng lẫn nhau nhưng cũng không thể tin tưởng tuyệt đối một cách mù quáng. Hạnh phúc bền vững chỉ được xây dựng trên tình yêu và sự tôn trọng và sự cố gắng từ hai phía.



Ảnh minh họa

Vận thế trong 12 tháng năm 2017 cho người tuổi Tuất:

Tháng 1: Khó tìm được quan điểm chung, khó nói chuyện được với nhau mà bất đồng, cãi vã.

Tháng 2: Vận thế bất ổn, tình cảm có sóng gió.

Tháng 3: Dễ bất đồng quan điểm mà cãi vã, mâu thuẫn.

Tháng 4: Tâm trạng không tốt nên ảnh hưởng lớn đến đời sống tình cảm, dễ đẩy mối quan hệ của hai người căng thẳng, thậm chí rạn nứt.

Tháng 5: Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội rất tốt vì thế đừng bỏ lỡ, những ai đã lập gia đình cần phải biết giữ mình trong các mối quan hệ bên ngoài để tránh làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tháng 6: Chuyện tình cảm có thể sẽ gặp phải cú sốc lớn, những bạn đơn thân tạm thời vẫn chưa có hi vọng về một mối tình như mơ, các bạn đang yêu sẽ cãi vã, giận hờn không ngớt.

Tháng 7: Có cơ hội mới, mọi việc tương đối suôn sẻ.

Tháng 8: Chuyện tình cảm đơm hoa kết trái, các bạn đơn thân có cơ hội gặp được lương duyên.

Tháng 9: Vận thế bất ổn, chuyện tình cảm có khó khăn, sóng gió.

Tháng 10: Có cơ hội tạo nên bước tiến dài trong chuyện tình cảm, nhưng cần phải tìm hiểu kỹ đối phương để tránh mắc sai lầm. Các bạn sinh năm 1994 cần chú ý vì vận tình cảm của bạn rất kém, dễ có mâu thuẫn với người yêu thậm chí có nguy cơ tan vỡ.

Tháng 11: Mối quan hệ trong gia đình không tốt, các thành viên trong gia đình thường xuyên bất hòa, cố gắng đừng gây áp lực cho đối phương.

Tháng 12: Tình cảm khó duy trì ổn định, lúc nóng lúc lạnh, lúc nồng nàn lúc nhạt phai.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.