Dự đoán năm Tân Sửu 2021 cho người tuổi Mùi: Xung Thái Tuế đem đến vận đen chí mạng cho người tuổi Mùi.

Năm Tân Sửu 2021 là năm xung Thái tuế của người tuổi Mùi. Sự xuất hiện các hung tinh như “Đại Hao”, “Tuế Phá”, “Lan Can” nên vận thế không hanh thông. Người tuổi Mùi nên có sự chuẩn bị kỹ càng để ứng phó với mọi tình huống phát sinh.

Về sự nghiệp, do ảnh hưởng của xung thái tuế và hung tinh nên người tuổi Mùi khó có được thành tích tốt đẹp. Con giáp này không nên quá mơ mộng, chỉ cần có thể giữ vững được vị trí công việc hiện tại đã là điều xuất sắc.

Người tuổi Mùi làm công ăn lương cần chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh sự bất hòa mà khó phối hợp với nhau trong công việc. Ngoài ra, cũng cần cẩn thận trong mọi việc để tránh tiểu nhân thừa cơ hãm hại.

Năm 2021 không phải là năm rực rỡ về tài vận của người tuổi Mùi. Kiếm tiền được ít nhưng chi phí nhiều nên khó có thêm tích lũy. Trong năm Xung Thái Tuế rất dễ bị người khác lừa gạt về tài chính nên con giáp này không nên “ảo tưởng viển vông” mà rơi vào bẫy khiến cho tán gia bại sản.

Về mặt tình cảm, người tuổi Mùi trong năm Xung Thái Tuế dễ gặp phải vận đào hoa xấu, khó có cơ hội phát triển. Năm 2021 cũng không phải thời điểm suôn sẻ, may mắn cho việc đính hôn, kết hôn của con giáp này. Còn những người đã kết hôn thì cuộc sống hôn nhân phát sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn, tranh cãi.

Ảnh hưởng của hung tinh và Xung Thái Tuế nên sức khỏe của người tuổi Mùi trong năm Tân Sửu 2021 không tốt, thường xuyên mắc bệnh. Con giáp này cần chú ý đến việc ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, làm việc. Cần biết cân bằng mọi việc để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đối với người tuổi Mùi sinh năm 1967, năm 2021 là năm tình hình sức khỏe giảm sút trầm trọng. Con giáp này cần điều chỉnh việc ăn uống, định kỳ đi khám sức khỏe để phòng tránh những tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Năm Xung Thái Tuế nên vợ chồng dễ xảy ra xung đột, con cái không nghe lời nên cần bình tĩnh xử lý vấn đề.

Người tuổi Mùi sinh năm 1979 rất dễ rơi vào cảnh “phá tài, phá sản” trong năm 2021, nên tuyệt đối phải cẩn thận. Khi đầu tư cần căn cứ vào tình hình tài chính bản thân không được thấy người khác kiếm được nhiều mà bạt mạng chi tiêu dẫn đến rủi ro cao. Con giáp này có thể bỏ ra một số tiền nhỏ vào chứng khoán, vàng, quỹ đầu tư, nhưng không nên dồn tất cả tiền vào một chỗ.

Năm Tân Sửu 2021, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi sinh năm 1991 không tốt, cả hai sẽ vì công việc bận rộn mà thiếu đi sự trò chuyện, thấu hiểu nên dễ tạo nên khoảng cách. Trong năm Xung Thái Tuế, các mối quan hệ cũng trở nên xấu đi, người tuổi Mùi sinh năm 1979 dễ mất đi những mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, thân thiết.

Người tuổi Mùi sinh 2003 trong năm Tân Sửu cần có sự chuẩn bị kỹ càng cho các kỳ thi quan trọng không nên lơ là đạt kết quả không tốt. Năm Xung thái Tuế, con giáp này cũng rất dễ vì chuyện tình cảm mà cảm thấy buồn phiền và áp lực. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.