Trong danh sách top 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2020, Lionel Messi dẫn đầu và bỏ xa người thứ 2 là Cristiano Ronaldo. Xếp sau là nhiều siêu sao khác như Neymar, Mbappe, Salah,…

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2020 này nhé.

1. Lionel Messi – 126 triệu USD

Mặc dù Cristiano Ronaldo trở thành tỷ phú bóng đá đầu tiên trên thế giới trong khi Messi là người thứ hai làm được việc này, nhưng La Pulga hiện đang là người có thu nhập cao nhất giới cầu thủ.

Lionel Messi – 126 triệu USD

Bất chấp tương lai chưa rõ ràng, siêu sao người Argentina rất giàu có với mức lương 92 triệu USD cộng với 34 triệu USD đến từ các hợp đồng quảng cáo và nhiều khoản thu nhập khác.

2. Cristiano Ronaldo – 117 triệu USD

Đứng sau Messi không ai khác hơn chính là Cristiano Ronaldo, cầu thủ có sức hút nhất thế giới khi có tới 457 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo – 117 triệu USD

Anh duy trì phong độ đỉnh cao trên sân cỏ và cũng giành được nhiều hợp đồng quảng cáo. Mặc cho đã 35 tuổi nhưng sức hút bởi ngoại hình ấn tượng giúp Ronaldo tạo thiện cảm với nhiều nhãn hàng. Điều đó giúp anh sở hữu mức thu nhập lên đến 117 triệu USD trong năm 2020.

3. Neymar – 96 triệu USD

Vào ngày 3/8/2017, PSG phải chi tới 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar Jr. từ CLB Barcelona. Khi khoác áo đấu của đội chủ sân Công viên các hoàng tử, tiền đạo sinh năm 1992 sở hữu mức lương cao ngất ngưởng.

Neymar – 96 triệu USD

Bên cạnh khả năng chơi bóng siêu hạng, sức hút của siêu sao người Brazil giúp anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Chỉ tính riêng trong năm 2020, Neymar có tổng thu nhập lên đến 96 triệu USD và đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này.

4. Kylian Mbappe – 42 triệu USD

Ở tuổi 22, Kylian Mbappe giành nhiều vinh quang ở cấp đội tuyển lẫn CLB, khi sở hữu danh hiệu quốc nội và đã từng nâng cao cúp chiếc cúp danh giá World Cup 2018.

Kylian Mbappe – 42 triệu USD

Vì thế cũng dễ hiểu khi thu nhập của anh đứng thứ hai tại PSG với con số 42 triệu USD. Tiền đạo sinh năm 1998 sẽ còn phát triển hơn nữa trên bước tiến trong sự nghiệp và thu nhập của Mbappe ở năm tới có thể tăng hơn.

5. Mohamed Salah – 37 triệu USD

Mặc dù đang có tin đồn Mohamed Salah hiện không hạnh phúc, Liverpool đang xem xét bán nếu được giá, nhưng không thể phủ nhận đây là cầu thủ đứng đầu về thu nhập của đội bóng.

Mohamed Salah – 37 triệu USD

Chân sút 28 tuổi không thực sự tạo nên những sức hút bên ngoài sân cỏ cho các hợp đồng quảng cáo nhưng chỉ với tài năng bóng đá, anh vẫn đảm bảo được mức thu nhập cao với 37 triệu USD trong năm 2020. 

Anh chính là mảnh ghép quan trọng của Liverpool. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, chân sút người Ai Cập giúp CLB vô địch Champions League và Premier League.

6. Paul Pogba – 34 triệu USD

Paul Pogba hiện không có phong độ cao và tâm trí thì đã hướng về nhiều CLB khác, nhưng anh vẫn là cầu thủ có thu nhập khủng nhất đội với con số 34 triệu USD.

Paul Pogba – 34 triệu USD

Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè 2021, nhưng thật khó cho nhiều đội bóng có thể đáp ứng được mức lương cao như thế.

7. Antoine Griezmann – 33 triệu USD

Chưa thể tỏa sáng tại Barcelona như người ta kỳ vọng ở anh nhưng Antoine Griezmann vẫn là cầu thủ có thu nhập cao thứ hai đội bóng, chỉ sau người đang giữ top 1 của danh sách này là Messi.

Antoine Griezmann – 33 triệu USD

Chân sút người Pháp đang rất nỗ lực để chứng minh giá trị của mình, khi nhiều NHM của Blaugrana cho rằng khoảng lương 33 triệu USD của anh là quá cao so với tài năng.

Tương lai tới đây Messi có thể sẽ chia tay Barca và đây chính là cơ hội để Griezmann chứng minh được năng lực của mình.

8. Gareth Bale – 29 triệu USD

Cho dù chấn thương kéo dài khiến Gareth Bale gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh vẫn là cầu thủ có thu nhập cao.

Gareth Bale – 29 triệu USD

Cầu thủ xứ Wales chuyển từ Real Madrid đến Tottenham bằng bản hợp đồng cho mượn, nhưng anh vẫn có thu nhập lên tới 29 triệu USD.

9. Robert Lewandowski – 28 triệu USD

Năm 2020 là thời gian vô cùng thành công của Robert Lewandowski, khi anh liên tục nổ súng trên mọi mặt trận, giúp Bayern Munich chinh phục tất cả các danh hiệu ở các giải đấu mà họ góp mặt.

Robert Lewandowski – 28 triệu USD

Bên cạnh đó, chân sút 32 tuổi còn được tôn vinh ở lễ trao danh hiệu FIFA The Best 2020, vì thế anh là người sở hữu mức thu nhập cao nhất đội.

10. David de Gea – 27 triệu USD

Là thủ môn duy nhất xuất hiện trong danh sách 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2020, David de Gea hiện đang trấn giữ khung thành của Manchester United. Thủ thành người Tây Ban Nha không duy trì được sự ổn định mà vẫn có được mức lương rất cao.

David de Gea David de Gea – 27 triệu USD

Tháng 7 vừa qua, thủ môn 30 tuổi cán mốc 400 trận cho Quỷ Đỏ trong mùa giải thứ 9 khi khoác áo của đội chủ SVĐ Old Trafford. 

Theo Thethaoso

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.