Hoa thơm thì ong mới đậu. Muốn nhận lại chân thành từ người khác, chỉ có một cách duy nhất là toàn tâm toàn ý trao đi sự thành tâm.

Trao đi chân thành, mới có thể nhận lại thành tâm

Romain Rolland, nhà văn, nhà viết kịch Pháp đoạt giải Nobel Văn học năm 1915 từng nói: "Âm nhạc đẹp nhất cho tâm hồn là lòng tốt". Trong muôn vàn vẻ đẹp của thế giới, chỉ có lòng tốt và tình yêu là thắng cảnh đẹp nhất. Vậy nên, muốn thu phục nhân tâm, cách hiệu quả nhất chính là trao đi sự chân thành.

Sự thiện lương giống như một hạt mầm, được gieo trồng và nuôi lớn mỗi ngày, theo thời gian sẽ đơm hoa kết quả, và kết quả bạn nhận được chính là những thành tựu ngọt ngào mà bạn đã trao đi. Vốn dĩ, vạn vật trên thế giới đều tồn tại lực hấp dẫn một cách tự nhiên, giá trị thiện - ác mà bạn trao đi cũng sẽ tạo ra một trường thiện - ác xung quanh bạn, thu hút những từ trường tương đồng.

Trao đi lòng tốt, bạn sẽ không bao giờ lỗ vốn

1. Một mối quan hệ lâu dài phải được xây dựng trên cơ sở thật lòng. Đối xử thật tâm, bớt sự giả tạo khách khí, mối quan hệ đó mới có thể trở nên bền vững.

2. Chúng ta không cần tìm những người bạn chỉ biết "có phúc cùng hưởng", mà chính là những người cùng ta vượt qua phong ba bão tố, "có nạn cùng chịu", "chia sẻ nỗi buồn".

3. Cuộc sống và niềm tin của chúng ta giống nhau, trái tim chạm vào trái tim cần phải có sự chân thành thì mới có thể phát ra những âm thanh trong trẻo, ngọt ngào.

4. Hãy sống thật tốt, nhất định bạn sẽ gặp được người tốt.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.