Dự đoán ngày mới 13/08/2020 cho 12 con giáp: Sửu, Dần, Mão thuận lợi trong công việc. Người tuổi Thân dễ phát sinh mâu thuẫn trong tình cảm.

Theo dự đoán ngày mới 13/08/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý nên kiên định trong công việc, không nên tham gia vào những việc không phải của mình, tránh để lại ấn tượng xấu cho cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận: có cả tin tốt và tin xấu về tiền bạc, nếu không có người giúp đỡ về tài chính, thì rất dễ bị lừa gạt về tiền bạc nên người tuổi Tý hôm nay chớ “nhẹ dạ cả tin”. Tình cảm: chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay làm việc cần cù, có nhiều động lực nên mọi việc tương đối suôn sẻ, và nên mời đồng nghiệp đi ăn để tạo dựng mối quan hệ công việc tốt đẹp. Tài vận: tài vận tốt, có khả năng được tăng lương, công việc kinh doanh thu về kết quả như mong muốn. Tình cảm: hôm nay là ngày thích hợp cho việc tìm kiếm nửa kia của người nam tuổi Sửu độc thân.

Tuổi Dần: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán,hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tài vận: con giáp này có nhiều ý tưởng mới trong việc kiếm tiền, thu nhập dễ dàng tăng cao. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, người tuổi Dần chưa kết hôn có cơ hội gặp được “nửa kia”.

Tuổi Mão: Công việc: có nhiều ý tưởng mới trong công việc, năng lực làm việc tốt nên mọi việc được xử lý êm thấm. Tài vận: có nhiều ý tưởng mới trong việc kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định, ko xảy ra biến động.

Tuổi Thìn: Công việc: nên tạo dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, không nên quá bảo thủ. Tài vận: có cơ tăng thêm thu nhập. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ.

Tuổi Tỵ: Công việc: dù công việc thuận lợi nhưng cũng cần chú ý đến lời nói. Tài vận: chi nhiều hơn thu. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Ngọ: Công việc: công việc tốt nên thu nhập tăng. Tài vận: tạo được ấn tượng tốt với cấp trên nên có cơ hội tăng lương. Tình cảm: chuyện tình cảm thăng hoa, ngày thích hợp cho việc tỏ tình.

Tuổi Mùi: Công việc: thuận buồm xuôi gió. Tài vận: thu nhập tăng. Tài vận: nên hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Tuổi Thân: Công việc: không suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở. Tài vận: cơ bản không biến động. Tình cảm: dễ phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện lặt vặt.

Tuổi Dậu: Công việc: suôn sẻ, có thể tham gia đầu tư. Tài vận: tài vận tốt, thu nhập tăng nhờ đầu tư. Tình cảm: người độc thân nên đi ra ngoài tìm kiếm “chân ái”.

Tuổi Tuất: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có cơ hội tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Hợi: Công việc: vận công việc thuận lợi, thích hợp cho việc đầu tư. Tài vận: tài vận hanh thông. Tình cảm: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.