Những cách giúp ngăn rụng tóc hói đầu mà bạn đang dùng liệu có phù hợp với mái tóc, hay có hiệu quả trong việc phục hồi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn không? Bạn đã tốn nhiều tiền và thời gian của mình để đên các salon tóc nhưng kết quả vẫn không như mong muốn.

Những cách giúp ngăn rụng tóc hói đầu mà bạn đang dùng liệu có phù hợp với mái tóc, hay có hiệu quả trong việc phục hồi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn không? 

Bạn đã tốn nhiều tiền và thời gian của mình để đên các salon tóc nhưng kết quả vẫn không như mong muốn. 

>>> Xem thêm:

Hãy cùng tham khảo bài viết này , những cách đơn giản và chi phí siêu tiết kiệm nhưng lại mang hiệu quả bất ngờ, được chị em phụ nữ áp dụng rộng rãi. 

Những biện pháp hữu hiệu giúp ngăn rụng tóc hói đầu và tóc mọc nhanh dài 

Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc: 

Tinh dầu từ cây oải hương , hay từ cây tuyết tùng là phương pháp hỗ trợ và là cách mọc tóc nhanh nhất. Tinh dầu từ hai loại cây này sẽ thúc đẩy cho sợi tóc phát triển mọc nhanh và dài trong thời gian ngắn. Tuy nhiên thì cần phải kết hợp sử dụng để phát huy công dụng của chúng, nếu bạn chỉ sử dụng một trong hai thì sẽ bị phản tác dụng. 

Vì thế trong quá trình sử dụng thì bạn cần pha thêm vs các loại dầu khác như dầu jojoba , hay dầu hạt nho kèm theo để được tác dụng tốt nhất. 

Dùng 3-5 giọt tinh dầu với 1 thìa canh dầu nền. Thoa nhẹ nhàng và massage đều khắp da đầu. Nếu áp dụng mỗi ngày thì sẽ cải thiện được trong thời gian ngắn. 


giup-toc-chac-khoe-bong-muot-ma-khong-can-den-salon
Giúp tóc chắc khỏe bóng mượt mà không cần đến salon

Thường xuyên massage da đầu 

Nếu tóc bạn trong tình trạng yếu, dễ gãy rụng, thì đây chính là cách mọc tóc nhanh giúp cải thiện đáng kể tình trạng hói đầu. Bạn có thể nhờ người nhà, vợ chồng hoặc đi spa để có thể thực hiện động tác này, cũng có thể tự chính mình làm. 

Đây cũng không quá khó , chỉ cần dùng năm ngón tay trên hai bàn tay xoa và da đầu, cùng với một lực ấn vừa đủ , xoay tròn . Thì như vậy bạn đã giúả cho máu lưu thông tốt hơn đến da đầu. Chính điều này làm cho nang tóc phát triển. Massage đặc biệt tác dụng tốt khi có thể kết hợp tinh dầu. 

giup-toc-chac-khoe-bong-muot-ma-khong-can-den-salon
Giúp tóc chắc khỏe bóng mượt mà không cần đến salon


Mặt nạ bột ớt và vodka 

Có thể bạn sẽ khó nghĩ, hoặc cho đó là điều điên rồ, sao lại thoa bột ớt và rượu lên da đầu và coi đó là cách mọc tóc nhanh , hiệu quả? Nhưng bạn biết không, đây chính là phương thức kích thích cho nang tóc nở ra , thúc đẩy quá trình lưu thông máu trên đầu tốt nhất đấy. 

Cách làm như sau: 

-Hòa ¼ bột ớt với 1 cốc rượu vodka , đậy kín. 

-Bảo quản trong điều kiện mát mẻ, tối càng tốt. và để trong 2 tuần để các thành phần có trong bột ớt và vodka có thể tiết hết ra bên ngoài. 

-Sau 2 tuần thì bạn dùng vải xô lọc lấy nước, rồi lấy một lượng nhỏ hỗn hợp này thử trên da cổ của bạn trong 24 tiếng, nếu không có dị ứng thì bạn có thể dùng chấm hỗn hợp lên da dầu , kèm theo động tác massage . Sau một thời gian thôi, bạn sẽ thấy tóc con mọc nhiều hơn. 

Sắm một chiếc lược lông chồn 

Chiếc lược long chồn này có ưu điểm là rang lược thưa, làm từ long tự nhiên và không quá cứng. Khi bạn sử dụng để chải tóc, thì những chiếc long của lược sẽ massage da đầu, giúp chả đầu tự nhiên , tạo độ phồng và tạo song cho tóc trở nên đẹp hơn. 

giup-toc-chac-khoe-bong-muot-ma-khong-can-den-salon
Giúp tóc chắc khỏe bóng mượt mà không cần đến salon
Mỗi ngày , chỉ cần 2 lần , sáng và tối , bạn sẽ cảm thấy vừa được thư giãn, mà lại dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn. Đây cũng là cách mọc tóc nhanh mà hiệu quả lại tốt cho sức khỏe, giấc ngủ. 

Cần bổ sung đủ protein 

Chế độ ăn uống luôn là quyêt định cả sức khỏe và vẻ đẹp. Khi cơ thể thiếu một chất sẽ không khỏe mạnh, và tóc cũng vậy. Mái tóc muốn chắc khỏe thì cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất cần thiết. 

Vậy nên cách mọc tóc nhanh cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đển bạn đọc , chính là việc sắp xếp sao cho cân bằng chế độ ăn uống hợp lý. Tăng khẩu phần ăn protein để thúc đẩy tốt hơn sự phát triển của mái tóc, nuôi tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Thực phẩm giàu protein như: cá , đậu , các loại hoạt và ngũ cốc nguyên hạt. 

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.