Bạn lỡ cắt tóc ngắn , hoặc do tóc hư tổn nên bạn chọn cách cắt tóc và dưỡng dài lại. Bạn đang tìm cách giúp tóc mọc nhanh ?

Một mái tóc dày và khỏe mạnh, đầy sức sống giúp cho bạn thêm phần tự tin trong cuộc sống và công việc hằng ngày. Tuy nhiên, bạn lỡ cắt tóc ngắn , hoặc do tóc hư tổn nên bạn chọn cách cắt tóc và dưỡng dài lại. Nhưng tốn nhiều thời gian mà tóc vẫn chưa dài là bao. Bạn đang tìm cách giúp tóc mọc nhanh ?

Sau đây là các cách giúp tóc mọc nhanh và dài chỉ vài tuần bạn tham khảo thêm nhé 

Dùng dầu thực vật để ủ tóc 

Nhiều loại dầu thực vật giúp dưỡng tóc mau dài như oliu, hạnh nhân, dầu tinh chất dừa , hoặc hướng dương,…các loại dầu này cung cấp độ ẩm cho sợi tóc khô cứng, dưỡng tóc từ gốc tới ngọn đối với mái tóc hư tổn, và kích thích nang tóc phát triển nhằm cung cấp dưỡng chất cho sợi tóc, đây là những loại dầu tốt cho mái tóc giúp tóc chắc khỏe, là một trong những cách giúp tóc mọc nhanh hiệu quả. 





Cách sử dụng : 

Bạn nhỏ vài giọt tinh dầu ( dầu dừa, dầu oliu, …) ra lòng bàn tay, sau đó thì massage nhẹ và đều lên da đầu và mái tóc. Tiếp đó là dùng khăn ấm để ủ tóc khoảng chừng 15-20 phút, rồi gọi lại với nước thật sạch. 

Bạn cũng có thể dùng bông gòn rồi thấm một ít dầu thực vật ( dầu dừa,oliu ,…) lên tóc và da đầu , để massage đều giúp dầu thấm sâu và tóc. 

>>> Nguyên nhân gây rụng tóc ít ai biết : https://www.khamphainfo.com/2018/12/nguyen-nhan-gay-rung-toc-it-ai-biet.html

Vitamin B1 

Sử dụng vitamin b1 cũng là một cách giúp tóc mọc nhanh, vì nó giúp tuân hoàn máu, kích thích cho sợi tóc phát triển khỏe chắc hơn , dày và bóng mượt. 

Cách thực hiện cũng khá đơn giản , bạn có thể dùng 5 viên vitamin b1 ngâm vào nước cho thuốc rã ra, thoa dung dịch ấy lên mái tóc, từ chân tóc tới ngọn tóc và rồi sau đó massage đều cho dưỡng chất thấm sâu vào mái tóc. 

Với vitamin b1 thì bạn có thể pha nó chung với dầu gội và dùng hằng ngày , tuy nhiên thì vitamin b1 sẽ làm tóc có cảm giác hơi khô nên bạn cần xả lại với loại dầu xả có thành phần dưỡng ẩm cao hơn bình thường để đạt được một kết quả tốt nhất. 


Cách giúp tóc mọc nhanh với mayounaise 

Đây là một loại sốt phổ biến, với hương vị ngon béo làm cho món ăn thêm phần ngon miệng và bắt mắt hơn. Và ngạc nhiên hơn nếu bạn biết đây là một loại kem ủ tóc giúp cho tóc nhanh dài , dưỡng tóc mềm mượt hiệu quả. Vì trong mayounaise có chứa protein , các chất béo cung cấp ẩm , phục hồi sợi tóc hư tổn , và là cách giúp mọc tóc nhanh . 

Bạn gội đầu bằng nước ấm , bôi lượng mayonnaise lên tóc để massage , dùng khăn ấm ủ tóc nửa tiếng rồi xả lại với nước sạch. 

Tinh dầu từ bưởi 

Tinh dầu bưởi là nguyên liệu tốt cho mái tóc. Loại tinh dầu này có thành phần giúp kích thích tóc mọc nhanh, phát triển và dưỡng dài hiệu quả. 

Thực hiện cũng rất dễ, bạn chỉ cần massage toàn bộ da đầu và tóc 10 phút bằng tinh dầu bưởi rồi cứ thế như vậy đi ngủ , không cần gội lại . Nếu thực hiện mỗi ngày đều đặn, bạn sẽ làm tóc tăng thêm được 5cm 

Cách giúp tóc mọc nhanh với việc bổ sung protein 

Chế độ ăn hằng ngày sẽ giúp cho bạn cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho mái tóc. Các loại thực phẩm cung cấp protein tốt nhất như trứng, thịt , các loại hạt, sữa,… 

Trên đây là những cách giúp tóc mọc nhanh đơn giản mang lại hiệu quả . Mái tóc của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt nếu bạn thực hiện theo trình tự, đúng và thường xuyên. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.