Dự đoán ngày mới 11/12/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Mùi phải chi tiêu nhiều, phát sinh nhiều khoản chi liên quan đến sức khỏe. Người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong tình cảm do vận đào hoa sáng.

Theo dự đoán ngày mới 11/12/2018 cho 12 giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý vô cùng thuận lợi, dù có nhiều áp lực nhưng mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đi xa cầu tài. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho người mình yêu.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tình cảm: hôm nay thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc của con giáp này không như ý muốn nhưng vì vẫn có quý nhân phù trợ nên mọi vấn đề cũng được giải quyết. Tài vận: tình hình tài chính không ổn định, không nên phung phí tiền bạc để tránh hao tài tốn của. Tình cảm: có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình.

Tuổi Mão: Công việc: thuận buồm xuôi gió. Tài vận: nên tham khảo ý kiến mọi người trước khi muốn bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, những người tuổi Mão độc thân có cơ hội tìm kiếm ý trung nhân.

Tuổi Thìn: Công việc: không có chuyện phát sinh ngoài ý muốn. Tài vận: phát sinh các khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe của người thân trong gia đình. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống, không nên tạo thêm áp lực cho nửa kia.

Tuổi Tỵ: Công việc: việc riêng ảnh hưởng nhiều đến công việc. Tài vận: tình hình tài chính đi xuống. Tình cảm: không nên đòi hỏi quá cao trong chuyện tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: Hôm nay công việc rất suôn sẻ, được cấp trên khen ngợi. Tài vận: không nên quá cố chấp nên lắng nghe ý kiến của mọi người trong việc quản lý tiền bạc. Tình cảm: tình cảm mặn nồng, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Mùi: Công việc: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: có nhiều khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Tình cảm: hôm nay không phải là ngày thích cho cho việc chia tay hay bộc lộ tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: gặp nhiều trở ngại trong công việc, nên tiếp thu ý kiến của mọi người để tháo gỡ khó khăn. Tài vận: nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua sắm đồ vật gì. Tình cảm: nên khoan dung, độ lượng với nửa kia.

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc đều tiến triển như dự định. Tài vận: tình hình tài chính không có gì nổi bật. Tình cảm: nên có những hành động và lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia.

Tuổi Tuất: Công việc: có quý nhân giúp đỡ, nên mọi khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận: ngày xấu không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng.

Tuổi Hợi. Công việc: công việc thuận buồm xuôi gió nhưng cũng không nên quá tự cao, tự đại. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư một mình. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nôi dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.