Tử vi thứ hai ngày 10/12/2018 của 12 con giáp dự đoán Tý Sửu nhị hợp nên đường tình duyên của tuổi Sửu vô cùng thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 12 con giáp: Thứ hai này, tuổi Tý được cát tinh soi chiếu nên giành được những thành công vượt trội trong công việc. Bạn không dễ đầu hàng trước khó khăn, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Con giáp này luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khó khăn không làm bạn nản lòng, bất cứ việc gì được giao cho cũng cố gắng hết sức để hoàn thành, nhờ vậy mà cấp trên rất yên tâm khi giao công việc cho bạn.

Trong ngày ngũ hành Thủy vượng, tuổi Tý nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhất là về chức năng thận. Bạn nên chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi cho hợp lý, tránh để công việc tạo thành áp lực mà ảnh hưởng tới sức khỏe.


Tuổi Sửu

Tý Sửu nhị hợp nên đường tình duyên của tuổi Sửu vô cùng thuận lợi. Bạn đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên một nửa của mình, cả hai đều coi việc chăm sóc cho đối phương là niềm vui và không ngừng nỗ lực để làm người ấy vui.

Tuy nhiên công việc của con giáp này lại không được thuận lợi như thế. Bạn chưa thực sự chú tâm vào những gì mình đang làm, làm việc một cách tùy hứng nên không giải quyết triệt để mọi nhiệm vụ, hiệu quả không được như mong đợi.

Tuổi Sửu nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, thay đổi cách thức làm và có trách nhiệm hơn với mọi việc. Làm việc theo cảm hứng có thể giúp nâng cao hiệu quả trong phút chốc nhưng lại có thể khiến tổng thể lâm nguy bất cứ lúc nào.

Tuổi Dần

10/12/2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Dần sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Mọi khó khăn sẽ biến thành cơ hội để bản mệnh tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình.

Con giáp này rất đa tài, thậm chí có những tài năng tiềm ẩn còn chưa từng được dùng đến, hôm nay có dịp phát huy nên cấp trên cũng có cái nhìn khác về bạn. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhận được thêm những trọng trách mới để phát huy tài năng và đạt thành tích cao trong công việc.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho đường tình duyên của tuổi Dần ngày càng tăng tiến. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng bên người ấy.

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày 10/12/2018 của 12 con giáp Mão Tý hình hại vô ơn, tuổi Mão phải chịu những tổn thương sâu sắc nên buồn bã không thôi. Người mà bạn hết lòng giúp đỡ, không ngần ngại chỉ bảo từ những ngày đầu bỡ ngỡ thì nay lại gây ra nỗi thất vọng cùng cực cho bạn.

Thế nhưng cuộc sống này là vậy, không phải lúc nào làm việc tốt cũng nhận được phúc báo, thậm chí còn bị chính người đã từng giúp họ phản bội. Công việc cũng vì thế mà bị chậm trễ, bản mệnh phải gánh chịu nhiều hậu quả từ hành động vô tình của kẻ đó.

Cũng may tuổi Mão vẫn có cát tinh tương trợ nên cũng bớt được phần nào thiệt hại trong vận trình sự nghiệp. Bạn vẫn làm việc, vẫn cống hiến hết mình, không ai có thể phủ nhận được và sai sót lần này hoàn toàn có thể sửa chữa được.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 10/12/2018 cho thấy tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, từng bước tiến tới mục tiêu của mình.

Vì có quý nhân giúp sức nên con giáp này ngày càng hăng say cống hiến, đam mê với công việc đang làm. Mỗi ngày bạn lại có thêm động lực để làm việc, học hỏi tiến bộ hơn và giành lấy cơ hội phát triển trong tương lai.

Đường tài lộc của tuổi Thìn cũng đang trên đà tăng tiến, người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu khá. Điều quan trọng là do bạn nắm bắt được thờ cơ từ lúc nhiều người còn chưa chú ý, phát huy mọi nguồn lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ hai của bạn 10/12/2018 do có cát tinh trợ mệnh nên có được sự mạnh mẽ, quyết đoán trong những giờ phút quan trọng mang tính chất ảnh hưởng tới cả cuộc đời mình. Đứng trước cơ hội, bản mệnh đã biết cần phải làm gì cho đúng với sở nguyện.

Cuộc đời của mỗi người đều có rất nhiều ngã rẽ và việc phải chọn đi lối nào cho đúng đắn là điều không dễ quyết định. Khi tuổi Tỵ giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt trước khi đưa ra quyết định thì sẽ giảm bớt được những khó khăn có thể gặp phải trong tương lai.

Ngày ngũ hành tương xung, giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả. Không ai chịu nhượng bộ vì luôn đặt cái tôi quá cao, muốn bảo vệ cái tôi hơn cả tình yêu nên mối quan hệ mới rạn nứt, khó có thể hàn gắn được.


Tuổi Ngọ

Ngọ Tý tương xung nên chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chịu tổn thất ít nhiều. Dù nhân duyên của tuổi Ngọ không đến nỗi nào nhưng vẫn khó giữ được tình cảm cho mình.

Vì không kiềm chế được cảm xúc nên con giáp này có những lời nói, hành động làm tổn thương đến đối phương, đây là sai lầm mà bạn sẽ mắc phải trong hôm nay. Kiến nghị bản mệnh nên kiềm chế bản thân, không nên trút sự tức giận lên người thân thiết thay vì phải yêu thương lấy họ.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ cũng có điềm báo hao tài, hãy thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc, tránh nghe lời dụ dỗ, xúi bẩy của kẻ xấu mà đầu tư, hùn vốn vào những nơi không biết tương lai.

Tuổi Mùi

Mùi Tý tương hại điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mùi một phen lao đao. Bạn nói thẳng nói thật nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen, đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lới.

Lại thêm tâm tình của con giáp này hôm nay nặng nề nên khó có thể tập trung vào công việc được. Bạn làm việc theo cảm hứng chứ không có kế hoạch hay mục tiêu nào cụ thể cả, do đó rất dễ bị xao nhãng bởi nhiều yếu tố nên hiệu quả bị suy giảm.

Vì làm việc thiếu chuyên nghiệp nên tuổi Mùi dễ mắc phải sai lầm, tạo cơ hội cho tiểu nhân tìm cơ hãm hại, gây khó dễ trong công việc. Bản mệnh lại không biết mà đề phòng nên có thể trở thành nạn nhân của những trò đấu đá nơi làm việc.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 của bạn là ngày tam hợp nên gặp được quý nhân giúp sức trên con đường chinh phục thành công. Sự nghiệp có điềm báo thăng tiến, cơ hội đang mở ra trước mắt bạn chỉ chờ đưa tay ra nắm bắt, đón lấy mà thôi.

Con giáp này có tài thì chẳng lo sợ thất bại, lại gặp được quý nhân trao cho cơ hội thể hiện khả năng nên có vẻ như bạn đang may mắn hơn các con giáp khác trong ngày hôm nay. Tuy nhiên cần biết tận dụng thời cơ mới giành được vị trí xứng đáng, cho mọi người thấy được giá trị của mình.

Đường tài lộc của tuổi Thân cũng đang trên đà tăng tiến, nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán đắt hàng, lợi nhuận không tồi. Người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm thì nguồn thu nhập cũng không đến nỗi nào.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới của tuổi Dậu đối mặt với ngày tương phá nên cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Dù bạn vẫn làm tốt công việc của mình nhưng điều đó không có nghĩa là không có người khác gây chuyện khiến bạn phải chịu những tổn thất không đáng có.

Tuổi Dậu hãy luôn chuẩn bị tâm thế đề phòng những tình huống xấu xảy ra, làm bất cứ việc gì cũng phải chỉn chu, không để sơ hở cho những kẻ tiểu nhân xuống tay gây họa, phòng bệnh còn hơn là chữa bệnh.

Cũng may đường tài lộc của con giáp này ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều. Với nguồn thu nhập đều đều, bạn có thể yên tâm làm nhiều việc khác, càng về cuối năm thì càng có nhiều việc cần chi tiêu nên phải có kế hoạch cụ thể để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 10/12/2018 dự báo đường tài lộc của tuổi Tuất khởi phắt, người buôn bán kinh doanh có lộc trời cho, làm ăn thuận lợi, lợi nhuận tăng cao. Ngoài ra bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác với những đối tác có tầm cỡ lớn hơn.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Người thân không hiểu cho những khó khăn mà bản mệnh gặp phải, lại còn quay ra trách móc khiên bạn không biết phải giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Giữa các cặp đôi cũng nảy sinh nhiều vấn đề khiến mọi sự càng thêm rối ren hơn. Tuổi Tuất cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, làm đầu óc u mê, thiếu tỉnh táo vì bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm khó sửa chữa được.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày Hợi Tý tương hội nên có nhiều may mắn tìm đến với người tuổi Hợi. Tài lộc tăng tiến, tiền bạc không ngừng đổ về nhà giúp bản mệnh không phải lo lắng về chuyện chi tiêu vì có thêm nhiều nguồn thu ngoài dự kiến.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình vì có điềm báo gặp họa từ miệng mà ra. Dù nhận thức được điều này nhưng không mấy ai làm được, tốt nhất biết gì thì nói nấy, điều không nên nói thì đừng nói để tránh đắc tội với người khác.

Đường công danh sự nghiệp vượng phát nhờ các mối quan hệ xã giao hữu hảo, nếu tuổi Hợi làm điều gì ảnh hưởng tới mối quan hệ này thì chính bạn sẽ là người gặp phải rắc rối, khó có thể lường được những hậu quả có thể xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.