Dự đoán ngày mới 21/11/2018 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Dần, tuổi Thân, tuổi Hợi suôn sẻ, thuận lợi, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Người tuổi Thìn gặp áp lực về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 21/11/2018 cho 12 con giáp được đăng trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý đình trệ. Tài vận: tình hình tài chính khả quan, có thêm khoản thu bên ngoài. Tình cảm: nên trân trọng những giây phút bên người mình yêu thương.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu cần đề phòng tiểu nhân ám hại trong công việc. Tài vận: nên bỏ tiền ra đầu tư kiếm lời. Tình cảm: nên có những hành động hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc của con giáp này thuận lợi, diễn ra theo ý muốn. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh kiếm lời. Tình cảm: ngày thuận lợi cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: cẩn thận trong lời nói để tránh gây mâu thuẫn trong công việc. Tài vận: nên bảo quản tài sản, tiền bạc của mình. Tình cảm: nên ăn nói nhẹ nhàng với người mình yêu thương.

Tuổi Thìn: Công việc: không suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tài vận: áp lực về tài chính. Tình cảm: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Tỵ: Công việc: nên chú tâm vào công việc. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu nhưng lại phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.


Tuổi Ngọ: Công việc: nên trao đổi công việc với cấp trên. Tình cảm: nên cùng nhau cố gắng phấn đấu trong tình cảm. Tài vận: nguồn thu ít nhưng khoản chi lại quá nhiều.

Tuổi Mùi: Công việc: nên tập trung vào công việc. Tài vận: cẩn thận, tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: nên có sự trao đổi thẳng thắn trong tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: phải có thái độ dứt khoát khi giải quyết công việc. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu bên ngoài. Tình cảm: tình cảm lứa đôi ngọt ngào.

Tuổi Dậu: Công việc: thuận buồm xuôi gió, hoàn thành mọi công việc được giao. Tài vận: cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: công việc bận rộn khiến tinh thần mệt mỏi. Tài vận: cân nhắc kỹ lưỡng khi mua đầu tư chứng khoán. Tình cảm: không nên nói những lời cay nghiệt, làm tổn thương người mình yêu thương.

Tuổi Hợi: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Tài vận: ngày thuận lợi cho việc làm ăn buôn bán. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.