Dự đoán ngày mới 11/05/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ gặp nhiều áp lực về tiền bạc. Người tuổi Sửu có cơ hội tăng thêm thu nhập.

Theo dự đoán ngày mới 05/11/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý không thuận lợi, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: tránh thi phị về tiền bạc do tranh cãi. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống. 


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: vận đào hoa sáng, ngày thích hợp cho việc biểu lộ tình cảm.

Tuổi Dần: không nên can dự quá sâu vào việc người khác, tránh tạo ấn tượng xấu với cấp trên, ảnh hưởng đến việc thăng tiến. Tài vận: có cả tin tốt và tin xấu về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi. 

Tuổi Mão: Công việc: con giáp này nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: cẩn thận tránh để người khác lừa gạt về tiền bạc. Tình cảm: nên quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia, đừng để chuyện tình cảm chuyển biến xấu.

Tuổi Thìn: Công việc: nên tự mình hoàn thành công việc, không nên quá dựa dẫm vào người khác. Tài vận: các khoản chi vượt quá dự định. Tình cảm: nên đi hâm nóng tình cảm. 

Tuổi Tỵ: Công việc: nên ghi chép lại những việc cần làm. Tài vận: tài chính tốt, nên biết tận dụng mọi cơ hội kiếm lời. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Ngọ: Công việc: không suôn sẻ, xảy ra tranh chấp trong công việc. Tài vận: không tốt, cẩn thận tránh tình trạng “phá sản”. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn.


Tuổi Mùi: Công việc: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: có nhiều khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Tình cảm: hôm nay không phải là ngày thích cho việc chia tay hay bộc lộ tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: gặp nhiều trở ngại trong công việc, nên tiếp thu ý kiến của mọi người để tháo gỡ khó khăn. Tài vận: nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua sắm đồ vật gì. Tình cảm: nên khoan dung, độ lượng với nửa kia. 

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc đều tiến triển như dự định. Tài vận: tình hình tài chính không có gì nổi bật. Tình cảm: nên có những hành động và lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia. 

Tuổi Tuất: Công việc: có quý nhân giúp đỡ, nên mọi khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận: ngày xấu không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng. 

Tuổi Hợi. Công việc: công việc thuận buồm xuôi gió nhưng cũng không nên quá tự cao, tự đại. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư một mình. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nôi dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.