Giờ sinh quyết định số mệnh, tính cách của từng người. Giờ sinh khác nhau tạo nên đặc điểm tính cách khác nhau. Hãy cùng đoán giải số mệnh, tính cách mỗi người qua các khung giờ sinh. 


Người sinh vào giờ Tý (23h-1h): có tố chất đào hoa tiềm ẩn, bẩm sinh đã sức quyến rũ hơn người. Người có giờ sinh này trực giác, khả năng phán đoán, ý thức cảnh giác vô cùng nhạy bén, nên họ rất dễ dao động trong tình cảm hay công việc, cho dù bên ngoài luôn thể hiện sự lạc quan nhưng trong lòng lại chứa đầy lo âu. Ngoài ra, người sinh vào giờ Tý rất khéo léo trong giao tiếp, nhiệt tình với bạn bè nhưng một khi đã bị phản bội thì họ sẽ tuyệt giao với người phản bội mình. Một đặc điểm nổi bật của người sinh vào giờ Tý là thích tích lũy đồ đạc và sưu tầm những đồ vật kỳ quái. 

Người sinh giờ Sửu (1h-3h) là người có tính cách cố chấp và có tính nhẫn nại cao, có thể chịu khó chịu khổ, không ngừng phấn đấu cho mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, họ cũng là người có lòng tự tôn rất cao, hơn nữa lại là người thích làm theo ý mình và tương đối bảo thủ. 

Người sinh vào giờ Dần (3h-5h): người sinh vào giờ Dần là người mạnh mẽ, hành động dứt khoát và thường có dã tâm rất lớn, lại hay thích chỉ đạo mọi người. Vì là người không thích phục tùng người khác, lòng tự tôn cao, tính tự phụ lớn nên thường sẽ trở thành người lãnh đạo. Những người này từ trẻ đã xông pha trong mọi việc nên mặc dù không coi trọng tiền bạc nhưng lại có được rất nhiều cơ hội phát tài. 

Người sinh giờ Mão (5h-7h): Người sinh vào giờ Mão là người rất có chủ kiến riêng trong mọi việc, không ai có thể thay đổi ý kiến của họ nhưng họ lại là người hiền lành, hoạt bát và vô cùng hiểu ý người khác và đặc biệt rất coi trọng bạn bè. Đặc biệt người sinh vào giờ Mão thường không thích bị cuốn vào những chuyện thị phi không liên quan.


Người sinh vào giờ Thìn (7h-9h) thường được người khác ngưỡng mộ vì đầu óc thông minh của mình. Họ linh hoạt trong mọi tình huống, đồng thời lại đa tài đa nghệ nhưng lại thích sự hào nhoáng bề ngoài nhưng do nhanh nhẹn thông minh nên dễ dàng trở thành người đứng đầu trong mọi lĩnh vực. 

Người sinh vào giờ Tỵ (9h-11h): thường có các mối quan hệ xã hội rất tốt do có tư chất thông mình, tính cách hòa đồng, ăn nói khéo léo, lại có duyên ngầm. Ngoài ra do có trực giác và khả năng phán đoán nhạy bén nên họ rất giỏi trong việc kiếm tiền. 

Người sinh vào giờ Ngọ (11h-13h): tính cách cởi mở, nhiệt tình, phóng khoáng, mồm mép lanh lợi, thông minh, cơ trí nên rất đa tài và rất thích hợp với những nghề mang tính biểu diễn như đóng kịch, ca sỹ, nhạc sỹ hoặc vận động viên. Bên cạnh đó, họ cũng rất cố chấp nên thường chịu nhiều thiệt thòi trong tình cảm. 

Giờ Mùi (13h-15h): người sinh vào giờ Mùi rất có khí chất của những nhà nghệ thuật gia, họ yêu thiên nhiên, tính cách thuần phác, nho nhã , yêu thích sự tự do tự tại. Những người này trong chuyện tình cảm lại rất trẻ con, không những vừa yếu đuối, lòng tự tôn lại quá cao, thường không thích tự bộc lộ tình cảm của mình, chỉ thích được người khác chăm sóc.

Giờ Thân (15h-17h): Những người sinh vào giờ Thân có tính cách rất hài hước, và thường là người giỏi giang trong giao tiếp, nhưng họ lại là người rất đa nghi, bề ngoài có thể tươi cười nhưng trong lòng lại có nhiều nghi vấn. Người sinh vào giờ Thân phản ứng nhanh nhạy, đồng thời túc trí đa mưu nên rất được lòng mọi người. Họ thích hợp làm những công việc mang tính năng động.


Giờ Dậu (17h-19h): Người sinh vào giờ Dậu đầu óc vô cùng linh loạt, phản ứng nhanh nhạy. Họ thường không coi trọng cảm nhận của người người khác nên thường dễ đắc tội với người khác. Ngoài ra, người sinh vào giờ Dậu rất coi trọng bề ngoài, họ thường có cách ăn mặc độc đáo để thu hút sự chú ý của người khác.

Giờ Tuất: (19h-20h): Người sinh giờ Tuất là người có tính cách ổn định và hơi trầm tính, nhưng trong lòng họ lại tồn tại sự bất an, chính vì vậy tính cảnh giác của họ rất cao. Người ngoài thường cho rằng người sinh vào giờ Tuất rất lạnh lùng nhưng chỉ cần được họ tin tưởng, thì họ sẽ chính là người bạn trung thành với bạn.

Tuổi Hợi (21h-23h): Người sinh vào giờ Hợi mặc dù động tác rất chậm chạp nhưng thật ra họ là người rất thông minh, học giỏi đa tài, tính cách trung thực hiền lành. Họ rất dễ bị người khác lừa gạt do tính cách quá ôn hòa và hay mềm lòng. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.