Cùng xem bạn có thuộc top những cô nàng chung thủy, được các chàng tán dương trong 12 cung hoàng đạo không nhé.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nếu bạn có người yêu là Xử Nữ thì hẳn nhiên bạn là người hạnh phúc nhất quả đất này rồi. Xử Nữ đứng đầu trong top cung Hoàng đạo chung thủy trong tình yêu nhất đấy! Với sự thông minh và nhạy cảm của mình, Xử Nữ luôn dễ dàng “nhìn thấu” được tâm trạng của bạn và ngay lập tức tìm cách giúp bạn nếu bạn đang buồn hoặc gặp khó khăn.


Họ thuộc tuýp phụ nữ rất ổn định và đáng tin cậy, các chàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn cô ấy là người bạn đời của mình. Cô ấy rất chung tình và nghiêm túc trong mọi vấn đề, đặc biệt là tình cảm. Nàng sẵn lòng chăm sóc người yêu nhưng nếu nửa kia thiếu nhiệt tình hoặc không chung thủy, cô ấy sẽ chẳng ngần ngại kết thúc mối quan hệ giữa hai người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo chung thủy được cho là một người yêu lý tưởng. Họ là người thực tế, thoải mái và luôn tỏ ra tôn trọng đối phương, vì thế họ chẳng bao giờ ép buộc hay bắt người khác phải làm này làm kia vì họ. Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn cố gắng hết sức mình để xây dựng mối quan hệ. Vì vậy, họ chẳng bao giờ dễ dàng từ bỏ một mối tình cả.


Dù cho có mâu thuẫn hay xích mích xảy ra, Kim Ngưu luôn là người cố gắng hơn cả để hàn gắn mối tình cho dù đôi khi nó không như họ mong muốn. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ kiên định và vững chắc như hòn đá, một lòng một dạ với người mình yêu.


Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nữ cung hoàng đạo thích chinh phục và một khi đã chọn được đối tượng của mình sẽ hoàn toàn chung thủy. Họ coi chuyện ngoại tình, phản bội trong tình yêu là điều kinh khủng nhất và không bao giờ có thể chấp nhận được. Với họ, nếu bị phản bội có nghĩa là trái tim Bọ Cạp sẽ đóng băng trở lại và khó lòng có thể mở ra được nữa.

Ngoài ra, tệ hơn là Bọ Cạp sẽ trả thù những ai mà phản bội cô ấy. Song, một khi đã yêu ai, tình yêu của Bọ Cạp luôn nồng cháy và chung thủy. Tuy đôi lúc, Bọ Cạp có tỏ ra ghen tuông hơi quá đà, nhưng nhìn chung, sự chân thành và chung thủy trong tình yêu khó ai có thể sánh được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chẳng thua kém gì so với các cung Hoàng đạo trên, Cự Giải một khi đã yêu thì chẳng điều gì trên thế gian này có thể làm lung lay được tình cảm của họ. Cự Giải là người luôn xem trong tình cảm và đặt tình yêu lên hàng đầu. Họ luôn nỗ lực để xây đắp cho tình yêu của mình, họ sẽ chẳng bao giờ phản bội lại bạn, dù là trong suy nghĩ.

Cung Hoàng đạo này luôn sống vì người mình yêu, không đòi hỏi tình cảm đó được người khác đáp lại, bởi họ biết rằng, yêu thực sự là cho người đó có không gian riêng tư và thoải mái. Một khi Cự Giải cảm nhận được tình cảm của người kia, thì người ấy sẽ trở thành tất cả của họ. Lòng chung thủy của Cự Giải là như vậy đấy! Vậy nên nếu bạn chia tay họ, chắc chắn Cự Giải sẽ mất một khoảng thời gian dài để vượt qua đấy.

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.