Dự đoán ngày mới 07/03/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Mùi, tuổi Sửu, tuổi Dậu nên cẩn trọng trong quản lý tiền bạc để tránh bị mắc lừa. Người tuổi Hợi lại có cơ hội tăng lương, tăng thưởng nên may mắn ngập tràn.


Theo dự đoán ngày mới 07/03/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý rất tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ nên cấp trên đánh giá cao và có khả năng thăng tiến trong công việc. Tài vận: do được cấp trên xem trọng nên có cơ hội tăng lương. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, vận đào hoa sáng.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, người tuổi Sửu không nên quá tự mãn trong công việc, nên khiêm tốn, bình tĩnh giải quyết mọi việc. Tài vận: ngày thất thoát tiền nong, cẩn thận bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ, nên nói năng nhẹ nhàng với nửa kia.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng được tăng lương. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh. Tài vận: dù thu nhập có tăng lên nhưng vẫn nên có một kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: nên hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Tuổi Thìn: Công việc: nên biết tự kiểm điểm về sai lầm trong công việc, không nên kiếm cớ thoái thác. Tài vận: ngày không nên bỏ tiền ra đầu tư, nên giữ chặt tiền trong túi. Tình cảm: nên biết thông cảm và suy nghĩ cho nửa kia.

Tuổi Tỵ: Công việc: ngày thích hợp cho việc đầu tư nhưng không nên đầu tư vào bất động sản. Tài vận: tài vận tốt, các khoản đầu tư mang lại lợi nhuận. Tình cảm: ngày có cơ hội gặp được người trong mộng.


Tuổi Ngọ: Công việc: công việc suôn sẻ, thuận lợi, có thể tham gia hợp tác đầu tư. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: vận đào hoa sáng, nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Mùi: Công việc: nên tập tung vào công việc và sắp xếp một kế hoạch làm việc hợp lý. Tài vận: tài vận đi xuống, nên cân bằng lại các khoản thu chi. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Thân: Công việc: kiên trì, có nhiều sáng kiến nên công việc hoàn thành xuất sắc. Tài vận: dù tài vận tốt nhưng không nên quá manh động trong việc đầu tư tài chính. Tình cảm: nên có những hành động lãng mạn dành cho nửa kia.

Tuổi Dậu: Công việc: ngày không thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, nên tập trung vào công việc. Tài vận: tài chính đi xuống, chi nhiều hơn thu, không nên dễ dàng tin vào lời nói của người khác. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi nhỏ trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: không nên can dự vào việc của người khác để tránh tạo ấn tượng xấu với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận: ngày có cả tin xấu lẫn tin tốt về tiền bạc, cẩn thận tránh bị mắc lừa. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn ảnh hưởng tiêu cực đến hôn nhân.

Tuổi Hợi: Công việc: được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần làm việc nghiêm túc, có thêm các cơ hội thăng tiến. Tài vận: có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: ngày đào hoa, có nhiều cơ hội phát triển tình cảm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.