Dự đoán ngày mới 12/03/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Thân đừng nên quá tin tưởng vào người khác mà bị lừa gạt tiền bạc. Người tuổi Dậu có quý nhân phù trợ về tài chính.

Theo dự đoán ngày mới 12/03/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trạng SMXS (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý không tốt, xảy ra hiểu lầm. Tài vận: tài vận đi xuống, không nên dễ dàng tin theo lời người khác. Tình cảm: nên biết bảo vệ chuyện tình cảm của mình. 



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu không phát sinh chuyện phiền phức ngoài ý muốn. Tài vận: tình hình tài chính rất tốt, nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên thận trong trong mọi hành động tránh làm tổn thưởng nửa kia.

Tuổi Dần: Công việc: công việc của con giáp này không có gì bất thường. Tài vận: chịu nhiều áp lực tài chính, dễ chịu thiệt thòi trong tranh chấp tiền bạc. Tình cảm: nên trân trọng chuyện tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm trong công việc. Tài vận: ngày xấu không thích hợp cho việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: chuyện tình cảm không tốt. 

Tuổi Thìn: Công việc: dễ xảy ra tranh cãi trong công việc. Tài vận: cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra thị phi về tiền bạc. Tình cảm: đừng nghe theo những lời đàm tiếu bên ngoài.

Tuổi Tỵ: Công việc: không có chuyện phát sinh ngoài ý muốn. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư kiếm lợi nhuận. Tình cảm: nên quan tâm hơn nữa đến một nửa cùa mình. 

Tuổi Ngọ: Công việc: ngày đi xa mới làm việc có hiệu quả. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi.



Tuổi Mùi: Công việc: không suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc. Tài vận: tình hình tài chính ổn định. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm. 

Tuổi Thân: Công việc: nên chú tâm vào công việc của mình. Tài vận: không nên quá tin tưởng vào người khác trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm. 

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc thuận buồm xuôi gió, hiệu suất công việc cao. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ trong chuyện tiền bạc. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại. 

Tuổi Tuất: Công việc: không nên tham gia vào những việc không phải trách nhiệm của mình. Tài vận: đừng vì một phút kích động mà tiêu xài hoang phí. Tình cảm: nên có những món quà bất ngờ dành tặng nửa kia để hâm nóng tình cảm. 

Tuổi Hợi: Công việc: công việc rất suôn sẻ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tài vận: hôm nay không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: thận trong trong các mối quan hệ khác giới. Ảnh: thanhnien.vn. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.