Theo dự đoán tử vi người tuổi Mão năm 2018, bạn sẽ có một năm tương đối mãn nguyện khi sức khỏe dồi dào, công việc bình ổn, tình duyên rực rỡ.



Theo dự đoán tử vi người tuổi Mão năm 2018, tuy có cát tinh Thiên Quan hỗ trợ, nhưng lại bị Ấn Tinh trong cung mệnh khắc chế, vì thế sự nghiệp của tuổi Mão năm 2018 sẽ nửa hung nửa cát. Trong công việc, khó tránh những lúc gặp phải khó khăn, bế tắc, với bản tính yếu đuối, cả nghĩ, điều này ảnh hưởng lớn đến tinh thần và tâm trạng của bạn.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì năm nay vẫn còn có hai quý nhân Thiên Đức, Nguyệt Đức phù trợ, mọi việc cuối cùng vẫn được giải quyết ổn thỏa, chỉ cần giữ được thái độ bình tĩnh, lạc quan và kiên định thì chắc chắn sau qua cơn mưa trời sẽ lại sáng.



Trong công việc sẽ có nhiều cơ hội đến với bạn, tuy nhiên đây cũng là việc nhắc nhở bạn cần phải cố gắng hơn nữa, cần xông xáo hơn nữa mới mong hiện thực hóa được cơ hội. Trong công việc, nên thận trọng mọi hành vi, lời nói của mình để tránh thị phi. Trong các mối quan hệ cần khiêm nhường để tránh tiểu nhân ghen ghét ra tay hãm hại.

Tài lộc: Đây là một năm tương đối khởi sắc về tài lộc đối với người tuổi Mão. Nếu là người làm công ăn lương chỉ cần chăm chỉ, nghiêm túc và trách nhiệm hoàn thành tốt công việc của mình bạn sẽ có cơ hội được tăng lương, lĩnh thưởng.



Đối với giới thương nhân tuổi Mão, đây cũng là một năm mang đến nhiều thành công trong lĩnh vực hợp tác. Các mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững đem đến cho bạn nhiều cơ hội trong thường trường. Trong năm nay bạn có thể đầu tư vào thị trường chứng khoán, thị trường vàng, thị trường bất động sản... để kiếm lời.

Tuy nhiên, vì có sao Tiểu Hao nên cần phải thận trọng trong các giao dịch tiền bạc, không nên tham lam kẻo lại mất cả chì lẫn chài.

Tình cảm: Nhờ hợp Thái Tuế nên năm nay vận đào hoa của tuổi Mão 2018 rất đẹp. Điều này cũng đồng nghĩa mang đến cho các bạn đơn thân nhiều cơ hội mới trong chuyện tình cảm.



Tuy nhiên, vận đào hoa càng vượng thì càng gây bất lợi cho những người đã có người yêu hoặc đã có gia đình. Những người này cần thận trọng trong các mối quan hệ với bạn khác giới để tránh dính vào thị phi tình ái không đáng có làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện có.

Sức khỏe: 2018 sẽ là một năm tương đối mãn nguyện về sức khỏe dành cho những người tuổi Mão, sức khỏe tương đối tốt, thi thoảng có ốm vặt nhưng không có gì đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý nhiều đến tinh thần, cần cố gắng bình tĩnh và lạc quan trong mọi tình huống, không nên chưa đối mặt với khó khăn đã hù dọa mình không còn chút dũng khí nào.

Ngoài ra, do bị ảnh hưởng của hung tinh Tử Phù, vì thế tuổi Mão cần hạn chế đi xa, hạn chế đến những nơi nguy hiểm như núi cao, sông nước để phòng tránh sự cố bất ngờ.

Quý nhân của Tuổi Mão: Tuổi Mùi, tuổi Hợi. Màu sắc vượng vận năm 2018: Màu tím, màu cam. Số may mắn: Số 3,9. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.