Là con giáp phạm Thái Tuế nên tử vi người tuổi Thìn năm 2018 sẽ có nhiều khó khăn, biến động.



Theo dự đoán tử vi người tuổi Thìn 2018, do bản mệnh phạm Thái Tuế nên vận trình của năm đều bị ảnh hưởng. Công việc sẽ gặp không ít khó khăn, áp lực, thị phi, thậm chí có thể còn vướng vào vòng kiện tụng. Đối với giới làm công ăn lương cũng sẽ có một năm trật vật vì công việc thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, có nhiều việc lực bất tòng tâm.

Đối với những người kinh doanh, trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến kinh doanh cần điều tra kỹ lưỡng thị trường, chuẩn bị chi tiết kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính. Nếu thật sự cơ hội chưa chín muồi tốt nhất nên an binh bất động, bảo toàn "lực lượng" còn hơn mạo hiểm thời điểm này.



Dự đoán tử vi năm 2018 cho thấy, những người tuổi Thìn có ý định lập nghiệp cần thận trọng vì đây không phải là năm vận thế thuận lợi dành cho bạn. Ngoài ra, tuổi Thìn cần chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ, tránh tham gia vào việc của người khác để gây bất hòa, tạo thị phi, gây bất lợi cho bản thân.

Tài lộc: Vận thế vừa phạm Thái Tuế vừa bị ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao nên tài lộc bị hao tổn nhiều vì thế cần phải luôn thận trọng trong các giao dịch tiền bạc.

Những người làm công ăn lương, cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình để tránh làm ảnh hưởng đến nguồn thu nhập chính. Đối với người làm kinh doanh đặc biệt phải chú ý, trước khi quyết định một việc gì liên quan đến tiền bạc cần cân nhắc kỹ. Làm việc gì cần phải lên kế hoạch tài chính cụ thể từ trước, nếu thấy khả thi thì hãy thực hiện.

Đây không phải năm thuận lợi dành cho bạn vì thế cần tránh đầu tư vào các dự án mạo hiểm, tránh không mở rộng kinh doanh thời điểm này, và cũng hạn chế hợp tác làm ăn. Cố gắng duy trì được sự bình ổn cũng đã là một sự thành công lớn đối với bạn.



"Buôn tàu bán bè không bằng ăn dè để dành", đã khó khăn về thu nhập thì cần phải có kế hoạch chi tiêu, quản lý tiền bạc hợp lý. Cố gắng không chi tiêu vượt quá khả năng tài chính của mình để không dính vào nợ nần.

Những tháng nào công việc thuận lợi, thu nhập có nhiều cần biết tính toán để tích lũy đề phòng cho những tháng khó khăn. Ngoài ra, không chỉ gặp khó khăn về tài chính, tuổi Thìn còn phải luôn đề cao cảnh giác, chú ý giữ tiền bạc, tài sản cẩn thận đề phòng bị mất cắp.

Tình cảm: Một năm đầy biến cố và khó khăn trong đời sống tình cảm đang chờ đợi bạn. Những bạn đơn thân tuy chưa có nhiều cơ hội rõ ràng trong chuyện tình cảm, nhưng bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, kết giao với nhiều bạn khác giới mới, cố gắng duy trì tốt các mối quan hệ này.

Đối với các bạn đã có người yêu hoặc đã có gia đình sẽ gặp nhiều bất lợi trong chuyện tình cảm. Hai người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, tình cảm có phần phai nhạt.

Tuy nhiên nếu cả hai người đều cảm thấy mối tình cảm này cần thiết đối với mình thì chỉ cần cố gắng chú ý kiềm chề cảm xúc, nhường nhịn lẫn nhau, chú trọng lời ăn và hành vi của mình để tránh làm tổn thương đối phương thì mọi việc sẽ trở lại bình yên.



Nếu có điều kiện nên dành nhiều thời gian bên nhau hơn, có thể cùng nhau làm việc nhà, đọc sách, chia sẻ tâm tư, đi du lịch, dã ngoại... có thể giúp hiểu nhau hơn từ đó sẽ biết yêu thương, bao dung và gắn kết hơn.

Sức khỏe: Tuổi Thìn cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông, nên chăm chỉ tập thể dục để nâng cao sức đề kháng, ăn uống nghỉ ngơi khoa học, tránh làm việc lao lực ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do áp lực từ công việc và tài chính sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và cảm xúc của tuổi Thìn. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, bất an. Có những việc không thể cưỡng cầu, cần phải bình tĩnh, lạc quan đối mặt với mọi khó khăn sẽ đến với mình đó chính là cách giúp bạn vượt qua được một năm đầy sóng gió này.

Quý nhân của tuổi Thìn: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu. Màu sắc vượng vận năm 2018: Màu hồng phấn, màu cam. Số may mắn: Số 3,7. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.