Trong 12 con giáp, mỗi chàng giáp sẽ có tiêu chuẩn chọn bạn đời hoàn toàn khác nhau.

Trong 12 con giáp, các anh chàng tuổi Tý là người đầu óc nhanh nhạy, thông minh, làm việc năng động, cẩn thận và có đầu óc. Vì thế khi chọn bạn đời, tiêu chuẩn đầu tiên của họ cần là trí tuệ, nếu không giữa họ sẽ mất đi tiếng nói chung, lâu dần sẽ trở thành mâu thuẫn khó dung hòa.



Các anh chàng tuổi Sửu tính tình cẩn thận, chăm chỉ, làm việc gì cũng rất thận trọng. Họ rất cần một người phụ nữ tỉ mỉ, cẩn trọng và thông minh đi với họ trên quãng đường đời. Vì thế, nếu bạn là người vô tâm vô tính tốt nhất không nên đồng hành cũng các anh chàng này nếu không cũng có ngày tan đàn xẻ nghé.

Các anh chàng tuổi Dần tính cách độc đoán, hách dịch, trong cuộc sống cũng như trong công việc chỉ ưa nói một lời như mệnh lệnh ban xuống chứ ít khi thay đổi hoặc bị người khác làm thay đổi. Họ cũng không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ cần bản thân mình thích là được. Chính vì thế người bạn đời của họ phải là người tính tình nền nã, biết nhẫn nhịn, có lòng bao dung, độ lượng.

Các anh chàng tuổi Mão vốn rất hiền lành, đáng yêu và có một trái tim nhân ái, vì thế họ rất muốn tìm một người phụ nữ tình cảm, nhân hậu để cùng họ sống những ngày tháng vui vẻ.

Các anh chàng tuổi Thìn trời sinh vốn tính thích làm độc tôn, bá chủ, việc gì cũng thích chinh phục người khác và muốn người khác phục tùng mình vô điều kiện. Vì thế nếu muốn cùng các anh chàng này đi cùng trời cuối đất bạn nhất định phải chinh phục được họ khiến họ tâm phục khẩu phục theo bạn.

Các anh chàng tuổi Tỵ bình thường luôn tỏ ra là những người lạnh lùng, thậm chí miệng lưỡi có phần cay độc khiến bạn không ít lần đầy ấm ức. Nhưng trên thực tế, các chàng này lại sở hữu trái tim rất ấm ấp. Nếu bạn là người sống tình cảm, có chiều sâu tâm hồn chính là vũ khí đặc biệt thu hút sự chú ý của các chàng tuổi Tỵ. Khi đã được các chàng lựa chọn là người bạn đồng hành đặc biệt thì chắc chắn bạn sẽ là người vô cùng hạnh phúc.

Các anh chàng tuổi Ngọ sở hữu cách tư duy vô cùng đặc biệt. Trong cuộc sống họ luôn thích theo đuổi những điều mới lạ, thú vị. Chính vì thế tiêu chuẩn để chọn vợ của họ phải là người có óc hài hước, thông minh dí dỏm, luôn biết làm mới cuộc sống.

Các anh chàng tuổi Mùi là người nhạy cảm và có phần đa nghi, vì thế đôi khi điểm yếu của họ chính là thiếu lòng tự tin. Cái họ cần ở người bạn đời không phải là một người có nhan sắc hơn người hay xuất thân danh giá, họ chỉ cần một người đồng hành luôn vui vẻ, sống tích cực và luôn tràn đầy lạc quan để bù đắp phần thiếu hụt của họ.

Các anh chàng tuổi Thân hoạt bát, nhiệt tình và cũng chân thành. Họ thích những nơi náo nhiệt và yêu một gia đình luôn vui vẻ. Vì thế tiêu chuẩn để làm một người vợ hoàn hảo của họ là một người vợ nhiệt tình, hào sảng để cùng họ sống những ngày vui vẻ bất tận.


Các anh chàng tuổi Dậu trời sinh thông minh hơn người vì thế họ muốn có một người bạn đồng hành đầy trí tuệ để có thể hiểu được họ, để hai người có thể nói chuyện, bàn luận, tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống

Các anh chàng tuổi Tuất ghét nhất sự giả dối vì thế tiêu chuẩn đầu tiên để chọn vợ chính là một người phụ nữ chân thành. Các anh chàng này luôn mong muốn lấy chân thành để đổi lấy chân thành, họ muốn có một người có thể hiểu được họ và biết trân quý tình cảm của họ,

Các anh chàng tuổi Hợi luôn theo đuổi hai chữ "thoải mái", tức họ muốn một cuộc sống an nhiên, vì thế họ cần tìm một người nhất định phải cùng chung chí hướng với họ. Có thể cùng họ ngao du sơn thủy, có thể cùng họ làm những điều mình thích đó mới là hạnh phúc đích thực. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.