Dự đoán ngày mới 28/11/2017 cho 12 con giáp : Công việc của tuổi Tý khó duy trì được ổn định, không có lợi cho đàm phán thương mại.

Theo dự đoán ngày mới 28/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý khó duy trì được ổn định, không có lợi cho đàm phán thương mại, nên thận trọng trong xử lý công việc để tránh sai lầm. Tài vận: Đừng khoe khoang khiến kẻ tiểu nhân nổi lòng tham. Tình cảm: Vận thế đang thấp, khó có được tình cảm như mong muốn, tốt nhất nên bình tâm tập trung vào công việc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tiềm ẩn nhiều rủi ro, tạm thời nên dừng mọi kế hoạch tài chính, không nên hành động để tránh tổn thất. Tài vận: Không nên tham gia vào các kế hoạch đỏ đen để tránh dính vào vòng lao lý. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người như ý, những ai đã kết hôn nên thận trọng kẻo đào hoa xấu đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần: Công việc: Công sức của bạn vẫn chưa được người khác ghi nhận nên có phần chán nản, nhụt chí, đường xa mới biết sức ngựa cần phải kiên trì sẽ có ngày bạn khẳng định được năng lực của mình. Tài vận: Tiêu tiền cần phải có kế hoạch. Tình cảm: Cùng nhau xây dựng những kế hoạch chung trong tương lai cũng là cách giúp tình cảm hai người thêm gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Nhờ sự kết hợp ăn ý trong tập thể nên công việc của con giáp này suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: Có chút hồi phục, có cơ hội đầu tư nhỏ, tuy không kiếm được nhiều lợi nhuận nhưng an toàn. Tình cảm: Tình yêu sẽ tiếp thêm động lực cho hai người vượt qua mọi khó khăn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Tuy có cơ hội nhưng thật giả lẫn lộn, tốt xấu khó lường, cần thận trọng. Tài vận: Muốn đầu tư cần phải hiểu và có kiến thức, không nên đầu tư theo trào lưu, theo đám đông. Tình cảm: Không có gì khởi sắc, cần phải kiên trì hơn nữa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Làm việc cần phải có chính kiến của mình, đừng để người khác điều khiển. Tài vận: Nhờ tin tức của người khác mà có cơ hội đầu tư tốt. Tình cảm: Cùng nhau xem một bộ phim, uống cà phê hay chỉ nắm tay đi dạo cũng là cách tận hưởng tình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.


Tuổi Ngọ: Công việc: Nhờ sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp mà mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: Cầu tài đắc tài, có cơ hội gia tăng đáng kể thu nhập. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp tiếng sét ái tình, vận đào hoa nở rộ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Mùi: Công việc: Nhờ có mối quan hệ tốt với lãnh đạo, được tín nhiệm đảm nhiệm trọng trách có cơ hội để thể hiện bản thân. Tài vận: Những người kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội tài vận tốt. Tình cảm: Mặt nước phẳng lặng mà nổi sóng ngầm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Bận rộn khiến bạn xoay như chong chóng, tuy nhiên cần phải biết sắp xếp thời gian, giữ gìn sức khỏe. Tài vận: Bình thường, không có gì biến động, có thể đầu tư dài hạn. Tình cảm: Những bạn đơn thân vẫn chưa gặp được cơ duyên của mình, chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, tốt nhất nên tập trung vào công việc của mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Có cơ hội tiếp cận được với nguồn vốn dồi dào, mang lại hiệu quả cao, những người học hành sẽ có thành tích tốt. Tài vận: Có quý nhân tương trợ, có cơ hội kiếm tiền tốt. Tình cảm: Đào hoa nở rộ, có lợi cho các bạn đang đơn thân, những ai đang yêu tình cảm thêm ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu hồng phấn. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Tuất: Công việc: Cần phải khiêm tốn không tiểu nhân có cơ hội ra tay. Tài vận: Thu nhập có hạn chi tiêu cần phải có kế hoạch. Tình cảm: Có chút sóng gió, hai người cãi vã, giận hờn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Vận thế đang vượng, làm việc gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Những bạn đơn thân sẽ có cơ duyên gặp được người tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.