Tử vi thứ 5 ngày 16/4/2020 của 12 con giáp: Dần nên tuân thủ phương châm ăn chắc mặc bền, Tuất cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề.

Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 16/4/2020 cho 12 con giáp nhận định tuổi Tý sẽ có 24 giờ với tinh thần phấn chấn, sảng khoái khiến bạn có nguồn thu nhập dồi dào, các công việc đều hanh thông, thuận lợi và đạt hiệu quả như ý. Chuyện tình cảm tạm thời dậm chân tại chỗ, đừng tham lam quá kẻo bị người khác ganh ghét hết phần.


Tuổi Sửu: Đừng cố chấp đòi hỏi mọi việc phải theo ý mình, bạn nên học cách khiêm tốn, cần mẫn học hỏi từ người đi trước. Trong công việc, hãy buông lỏng, đừng hà khắc với mọi người quá. Điểm sáng của ngày là quỹ tiền tệ của bạn tăng lên chóng mặt, thoải mái dư giả để đáp ứng nhu cầu của nửa kia và gia đình.

Tuổi Dần: Tình cảm bất an, tuổi Dần nên tuân thủ phương châm ăn chắc mặc bền, bình tĩnh đối diện với mọi thứ một cách thoải mái nhất. Không phải lúc nào bạn cũng có thể đoán định tương lai một cách chính xác, nhất là khi tâm lý không vui. Sau giờ làm, nếu muốn xả xui, thoát khỏi cảnh cháy túi, hãy hẹn hò với nửa kia theo phong cách tiết kiệm.

Tuổi Mão: Áp lực ngày một lớn khiến cho tuổi Mão sẽ có tâm trạng không thoải mái, dự đoán ngày mới 12 con giáp cho rằng, họ cần chú ý nhiều hơn tới lời ăn tiếng nói và định tâm làm việc. Hãy mừng rằng, càng nhiều mối lo trong công việc thì tài chính của họ càng dễ tăng trưởng, chuyện tình cảm cũng tỷ lệ thuận với sự nghiệp.

Tuổi Thìn: Cố gắng tự tin đến cùng, tuổi Thìn sẽ gặt hái được nhiều thành công dù điều kiện tiên thiên hiện tại không mấy thuận lợi. Sau giờ làm, nếu quá mệt mỏi, bạn nên dành thời gian cho gia đình và nửa kia. Đôi lúc, nên gạt bỏ gánh nặng tài chính sang một bên, bởi số tiền bạn kiếm được trước Tết đã đủ tiêu xài cả nửa năm rồi.

Tuổi Tỵ: Đừng đánh bạc vận may với đủ mọi thứ trên đời, mọi việc bao giờ cũng có điểm dừng. May sao với con giáp này, họ khá vượng vận đào hoa, nửa kia lại luôn tâm lý, đồng cảm và sẻ chia nên có thể dễ dàng bỏ qua mọi thứ, yêu thương họ chân thành.

Tuổi Ngọ: Kinh tế dồi dào, tuổi Ngọ có thể thoải mái đầu tư vào các dự án phù hợp, khi các mối quan hệ đang ở vào giai đoạn chín muồi vô cùng phù hợp. Tuy vậy, cần hạn chế đi công tác, tiêu pha quá nhiều, cố gắng dành dụm cho những hạng mục đáng tiền nhất mới là lựa chọn vàng cho bạn. Nếu bị nửa kia quở trách, nên khéo léo sắp xếp thời gian hâm nóng tình cảm, bạn đã quá mải mê vùi đầu vào công việc suốt bấy lâu.



Tuổi Mùi: Công việc thuận buồm xuôi gió, dự đoán ngày mới 12 con giáp chắc chắn rằng tuổi Mùi sẽ có nguồn thu ổn định, tài chính thăng hoa. Trái lại, chuyện tình cảm của họ khá “thất bại”, đúng theo quy luật đen tình mới đỏ bạc.

Tuổi Thân: Nhờ may mắn dồn dập ghé thăm nên tuổi Thân sẽ nhanh tay chạm đến thảm đỏ thành công nhiều hơn chính họ dự đoán. Họ nên tranh thủ thời cơ này để đón nhận những mối quan hệ tiềm năng mới. Cuộc sống là không chờ đợi!

Tuổi Dậu: Thuận buồm xuôi gió cộng thêm việc được quý nhân phù trợ nên tuổi Dậu sẽ có 24 giờ đầy viên mãn, hanh thông. Tuy nhiên, vì khá thành công nên rất có thể họ sẽ trở nên hợm hĩnh, kiêu ngạo. Đừng nghĩ mình đang có tất cả nếu không muốn bị người khác đạp đổ thành công.

Tuổi Tuất: Vận trình tổng quan sa sút khiến tuổi Tuất cần phải chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, hết sức khiêm tốn và hành xử kín kẽ, họ sẽ vượt qua cửa ải đáng sợ này khá dễ dàng, thuận lợi.

Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhận định rằng, tư duy mạch lạc, khoáng hoạt sẽ giúp bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó. Sau giờ làm, họ có thể thoải mái hẹn hò với nửa kia, tại sao không “bung lụa” và nhân đôi niềm vui nhỉ? Chuyện tiền nong với bạn giờ chỉ là chuyện nhỏ. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích. Tôi cũng tìm được 1 website có rất nhiều bài viết hay về tử vi. Các bạn có thể xem ở link này: https://tuviviet.org/

    Trả lờiXóa

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.