Dự đoán ngày mới 27/11/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Sửu có chút biến động, áp lực cũng vì thế gia tăng, cố gắng bình tâm để tìm hướng giải quyết. 

Theo dự đoán ngày mới 27/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), tuổi Tý cần thận trọng khi xử lý công việc để tránh sai lầm đáng tiếc. Tài vận: Ra ngoài hạn chế không mang theo đồ vật có giá trị hoặc không nên mang theo nhiều tiền mặt. Tình cảm: Không có hồi đáp như mong đợi, tâm trạng buồn rầu, chán nản. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu có chút biến động, áp lực cũng vì thế gia tăng, cố gắng bình tâm để tìm hướng giải quyết. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, vì thế không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Cần cố gắng nói chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu nhau hơn tình cảm mới có thể gắn bó lâu dài. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Có nhiều tin vui và cơ hội tốt đến với con giáp này, chú ý xây dựng tốt mối quan hệ với những người xung quanh để giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. Tài vận: Mọi cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Tình cảm: Được người mình yêu luôn động viên nên có thêm động lực để làm việc và phấn đấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Đừng quá cứng nhắc khiến mối quan hệ với đồng nghiệp căng thẳng, làm việc sẽ khó có được hiệu suất cao. Tài vận: Bình thường, không có cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: Có cơ hội gặp gỡ được với người bạn khác giới mới, tuy nhiên cần phải chủ động mới duy trì được mối quan hệ này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Nhờ có được mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp nên mọi việc đều tương đối suôn sẻ. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Đào hoa nở rộ rất có lợi cho những bạn đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Vận thế chưa thuận không nên tham vọng, tốt nhất nên làm tốt công việc của mình. Tài vận: Chỉ có chăm chỉ mới mong có ngày hái trái ngọt. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên thận trọng kẻo dính vào đào hoa kiếp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Ngọ: Công việc: Có nhiều biến động, cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt, tránh bị động lại khiến việc càng trở nên khó khăn, phức tạp. Tài vận: Nhờ khả năng phân tích thị trường tốt nên có cơ hội đầu tư tốt, tuy nhiên không nên tham lam. Tình cảm: Có cơ hội gặp gỡ và kết giao với bạn khác giới mới, tuy nhiên bản thân vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt nên mối quan hệ này khó có thể tiến triển tiếp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Mùi: Công việc: Nhờ các mối quan hệ vượng phát nên gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ, mọi việc hanh thông. Tài vận: Rất vượng, có cơ hội đón thần Tài đến nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Được ở bên người mình yêu thế giới tràn ngập màu hồng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân: Công việc: Tuy hiện trạng vẫn chưa có gì khởi sắc nhưng cần phải tiếp tục kiên trì mới mong có được thành công. Tài vận: Những lúc rảnh dỗi nên chăm chỉ đọc thêm các kiến thức về tài chính để phục vụ cho công việc của mình. Tình cảm: Chỉ vì một chuyện không liên quan cũng khiến hai người tranh cãi nảy lửa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Dậu: Công việc: Tuy có cơ hội mới đến với bạn nhưng cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Tài vận: Tận hưởng niềm vui mua sắm cũng là cách xả stress tốt. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người như ý, những ai đã có đôi hoặc đã có gia đình sẽ có niềm vui đầy bất ngờ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Vận thế hanh thông, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Tài vận: Nhờ vào năng lực của mình bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền tốt. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Sự ổn định trong công việc giúp bạn có được nguồn thu nhập chính ổn định, tạm thời có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống. Tài vận: Đầu tư nhỏ lợi nhuận thấp nhưng an toàn chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.