Dự đoán ngày mới 17/06/2017 cho 12 con giáp: Chuyện tình cảm của người tuổi Thân không thuận lợi, dễ xảy ra tranh cãi.

Theo dự đoán ngày mới 17/06/2017 cho 12 con giáp được đăng tải trên mạng SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý không phát sinh chuyện ngoài ý muốn nhưng vẫn nên cẩn thận khi làm việc để tránh sai sót. Tài vận: tình hình tài chính rất tốt, có cơ hội cầu tài và đầu tư thu lợi nhỏ. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay nên hòa đồng hơn nữa với đồng nghiệp trong công việc. Tài vận: tài vận rất xấu, nên kiềm chế nhu cầu mua sắm. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dần: Công việc: được cấp trên khen ngợi. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập nhưng vẫn cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia.

Tuổi Mão: Công việc: tình hình công việc vô cùng thuận lợi. Tài vận: chỉ cần cố gắng, mọi cơ hội tốt sẽ đến. Tình cảm: chuyện tình cảm cũng suôn sẻ.

Tuổi Thìn: Công việc: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: con giáp này phải chi nhiều khoản tiền, cẩn thận tránh bị mắc lừa. Tình cảm: xảy ra tranh cãi gay gắt.

Tuổi Tỵ: Công việc: xảy ra sai sót trong công việc. Tài vận: tình hình tài chính kém, không nên nghe theo những tin tức không đáng tin cậy để tránh bị lừa. Tình cảm: nên tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người.

Tuổi Ngọ: Công việc: nên có thái độ cởi mở hơn trong công việc. Tài vận: chi nhiều tiền cho việc giao tiếp. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, nên giữ thái độ thành thật trong tình cảm.

Tuổi Mùi: Công việc: chuyển biến tích cực, mọi khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận: thận trọng trong chuyện vay mượn tiền bạc. Tình cảm: có cơ hội tìm được người trong mộng.


Tuổi Thân: Công việc: mọi việc tiến triển không theo dự định. Tài vận: nên có cách quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: cảm thấy bế tắc trong công việc. Tài vận: tình tài chính không ổn định. Tình cảm: nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: công việc đi xuống, nên chú tâm vào công việc. Tài vận: đề phòng tiểu nhân ghen ghét, ám hại. Tình cảm: đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm lứa đôi.

Tuổi Hợi: Công việc: thuận buồm xuôi gió, mọi vướng mắc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: tài vận vượng phát. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.