Nếu bạn còn lặp đi lặp lại những thói quen này thì hãy bỏ ngay trước khi khiến hình ảnh của bản thân trở nên xấu xí, đường tài vận thì đen đủi, xui xẻo đủ đường.

Chau mày nhăn mặt

Những người hay cau mày thường khiến người đối diện cảm thấy bạn là người khó gần, khó tính.

Họ thường không muốn hợp tác với bạn vì không thấy thiện cảm từ khuôn mặt ủ rũ, cau có, muốn nói chuyện bình thường cũng thấy có khoảng cách chứ chưa nói tới những chuyện liên quan tới công việc, tiền bạc.


Ảnh minh họa. 

Đầu đi cắm về phía trước

Chính là kiểu đi cúi đầu, đầu lao về phía trước, điều này thể hiện sự vội vàng, hấp tấp. Mà vấn đề về tài vận thì tuyệt đối không thể vội vàng được, kiếm được nhiều thì cũng sẽ tiêu nhiều.

Những người có kiểu đi như vậy thường thiếu cẩn trọng, hay nôn nóng dễ mang họa vào thân.

Nhai không khép miệng, phát ra tiếng chóp chép khi ăn

Điều này cực kì bất lịch sự và còn khiến bạn trở nên "vô duyên" nữa đấy. Nhai cơm, đồ ăn mà phát ra âm thanh ồn ào là không hề tốt.

Ngay cả khi không có gì nhai bạn cũng chóp chép miệng, điều này thường xảy ra với những ai luôn cảm thấy lo lắng, bất an, hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác.

Nếu bạn vẫn đang giữ thói quen này thì bạn sẽ không được người khác tin tưởng, và mất đi cơ hội của chính bản thân mình.

Xỉa răng không che

Cũng không "kém vô duyên" hơn việc nhai lớn tiếng, không khép miệng là mấy, việc há miệng rồi xỉa răng và đôi khi còn làm việc đó trong lúc đang ngồi nói chuyện, việc này thực sự thể hiện bạn là người không biết phép lịch sự tổi thiểu.

Không những vậy người ta còn cho rằng miệng cũng giống như cửa ngân khố của bạn, nếu không có gì ngăn lại thì tiền tài hay phú quí và Thần Tài cũng bỏ đi mà thôi.

Hay thở dài, than vãn

Việc than vãn quá nhiều thật sự không mang lạ kết quả gì, suốt ngày than thở rồi hơi một chút liền thở dài sẽ trở thành quen. Và khi đã tạo thành thói quen thì dù có không mệt mỏi buồn chán cũng vẫn khiến ai ở gần họ cảm thấy "mệt mỏi" theo.

Những người này thường không biết cách chi tiêu, cũng không suy nghĩ trước sau, không biết cách giữ tiền và khó mà giàu được vì tính cách này.

Ngồi xổm ăn cơm

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc ngồi xổm ăn cơm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, vì khi ngồi xổm, ruột và dạ dày bị ép rất mạnh, khiến hệ tiêu hóa hoạt động không tốt.

Về khoa học thì là như vậy, còn về tài vận thì ăn cơm cũng giống như việc hưởng lộc, ngồi xổm ăn cơm đồng nghĩa với việc tiền tài tới mà không đón nhận. Thói quen này sẽ khiến cho bạn mãi mãi không giàu lên được.

Rung đùi

Thói quen này rất nhiều người mắc phải – nó mang ý nghĩa không tốt. Nếu nam giới có thói quen rung đùi, anh ta khó có thể trở nên giàu có, thành đạt. Phái nữ hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

Một điểm chung là những người này có tính bộp chộp, rất kém trong việc đối nhân xử thế, không biết sử dụng đồng tiền đúng nơi đúng chỗ, như vậy tiền tài chắc chắn cũng không có.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.