Hôn nhân là chuyện hệ trọng nên chẳng ai muốn qua loa đại khái. Vậy nên 12 con giáp nên tránh kết hôn vào các tháng này trong năm để cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn vẹn toàn nhé!

Tuổi Mùi và Sửu

Đầu tiên cần tránh tối đa kết hôn vào tháng 8 và tháng 2 âm lịch. Tháng 2 đầu năm sau Tết việc kết hôn sẽ vội vàng và gấp gáp. Nếu cô nàng sinh nhằm tuổi Sửu hay cầm tinh Mùi thì nhất định phải tránh cưới xin vào tháng 1 và tháng 7 âm. Ngược lại các chàng trai Sửu và Mùi thì các tháng còn lại đều tốt, trừ tháng 6 và tháng 12 âm lịch.

Tuổi Dần và Thân

Cần nhớ là phải tránh tháng 5 và 11 âm bạn nhé. Nếu cô gái tuổi Dần hoặc Thân cần tránh tháng 6 và tháng 12, những ngày tháng nóng và lạnh nhất năm. Mặc lên mình bộ váy trắng sẽ bớt đẹp đi nhiều nếu phải lo nóng sợ lạnh. Bạn trai tuổi Thân hoặc cầm tinh Dần để cẩn thận nên tránh tháng 1 và tháng 7 mưa ngâu. Người Việt Nam vẫn luôn quan niệm tháng bảy Ngưu Lang Chức Nữ cách xa, tuyệt nên tránh bàn chuyện hôn nhân cưới gả.



Tuổi Mão và Dậu

Tháng 4 đầu hè và tháng 10 là hai thời điểm chung nên tránh. Cuối năm âm lịch bàn chuyện kết hôn có vẻ khá vội vàng, làm gì cũng chẳng tránh được sơ sài, còn thêm tốn kém vì vật giá cuối năm. Đặc biệt là các bạn nam hai tuổi này không nên kết hôn vào tháng 2 và tháng 8, các cô gái tuổi Mão và sinh vào năm Dậu thì cần tránh tháng 3 và tháng 9, những thời điểm còn lại đều được cả, chỉ cần chọn ngày lành tháng tốt giờ đẹp để cả hai thành đôi thôi.

Tuổi Thìn và Tuất

Tháng 1 và tháng 7 không phải là thời điểm hoàn hảo để tuổi Thìn và Tuất kết hôn, nếu tránh được là tốt nhất. Tháng 1 với nhiều người vẫn là tháng ăn chơi, khó tập trung được để làm việc lớn. Ngoài ra nếu bạn gái thuộc một trong hai tuổi Thìn và Tuất này cần chú ý bỏ tháng 2 và tháng 8 khỏi dự định nhé. Còn là nam giới sinh vào năm Thìn hoặc Tuất thì tháng 3 và tháng 9 âm lịch cần phải loại trừ đó.

Tuổi Tỵ và Hợi

Trước tiên cần phải loại bỏ tháng 6 và tháng 12 khỏi danh sách xem xét. Nếu là các cô nàng cầm tinh tuổi Tỵ và Hợi nên tránh kết hôn vào tháng 5 và tháng 11 âm. Tháng 11, 12 cuối năm đều khá lạnh, nếu chọn được ngày tháng ấm áp để sau này được êm đềm bên nhau sẽ tốt đẹp hơn. Tháng 4 và tháng 10 lại là thời điểm không thích hợp nhất cho hôn nhân của các cô gái sinh năm tuổi là Tỵ và Hợi đó.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.