Vu quy thường được dùng cho nhà gái và thành hôn, tân hôn được dùng cho nhà trai trong việc thông báo đám cưới cho họ hàng bạn bè người thân. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ may mắn lắm đó vì không có giây phút nào ở bên Bạch Dương mà chán nản bởi họ rất vui tính, tự do và luôn là bạn đồng hành thú vị. Tuy nhiên Bạch Dương lại hay làm theo ý mình, có đôi lúc hơi ích kỷ và gắt gỏng đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chúc mừng bạn đã tìm được cho mình một nửa rất chăm chỉ cần cù, người sẽ về nhà mỗi tối rất đúng giờ. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và dựa dẫm vào anh/cô ấy, thế nhưng cuộc sống đều đặn như thế cũng có đôi chút nhạt nhẽo phải không nào? Đừng trông chờ những thứ hấp dẫn thú vị từ Kim Ngưu bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người giao tiếp tuyệt vời, rất thú vị, thông minh và nhanh nhạy. Bạn có lẽ sẽ không cảm thấy chán khi ở bên họ, thế nhưng đồng thời Song Tử không phải người lắng nghe lý tưởng đâu nhé, họ còn đang bận nói về vấn đề của mình rồi.



Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ai cũng ưa thích một con gấu bông lớn xù xì ấm ấp, và Cự Giải đúng là một người chăm sóc lý tưởng. Họ gắn bó, yêu gia đình và rất yêu mẹ, ngoài ra họ cũng luôn tìm cách để hiểu bạn hơn. Tuy nhiên những người này cũng hay đặt ra yêu cầu cao, luôn muốn bạn phải được như mẹ của anh/cô ấy.

Sư Tử ( 23/7 - 22/8)

Cuộc sống với Sư Tử sẽ chẳng bao giờ chán nản. Họ là "trùm" của mọi trò giải trí, rất tích cực và cuộc sống luôn lấp lánh những ánh sáng vui vẻ, thích được mọi người vây quanh ngưỡng mộ. Thế nhưng khi không trở thành trung tâm của sự chú ý, Sư Tử cảm thấy rất bực dọc, khó chịu và nóng nảy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu cần tìm kiếm một người có đầu óc tổ chức tốt, biết quản lý và quán xuyến cả gia đình thì Xử Nữ sẽ là sự lựa chọn cực kỳ chính xác. Họ sống biết hy sinh, gắn kết và thực tế. Nhưng cũng đôi khi Xử Nữ quá khó tính và cứng nhắc trong việc xử lý vấn đề, thể hiện ra một chút tự ti và yếu đuối.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình là người dễ gần, hòa đồng, rất lãng mạn và ngọt ngào không chỉ với bạn mà còn với nhiều người xung quanh. Thế nhưng có nhiều khi Thiên Bình chẳng thể đưa ra quyết định và thể hiện ra phương diện là một tay chơi có hạng. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu chống lại những bóng hồng vây quanh chàng nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp là những người chung thủy, say đắm cuồng nhiệt và thẳng thắn. Họ là những người bạn đời - "bạn giường" tuyệt vời đó, nhưng cũng đừng quá khó chịu về sự bí ẩn hay trầm lặng của những người này bạn nhé, bí mật luôn làm nên sự hấp dẫn mà.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Họ là người sống cho mọi cuộc phiêu lưu, mục đích chính là để du lịch và trải nghiệm. Người bạn đời này sẽ rất thú vị và thông thái, nhưng cũng chính vì thế họ không muốn phải thua cuộc trong bất cứ cuộc tranh luận nào.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Họ chăm chỉ và luôn khao khát thành công, khiến bản thân trở thành người đem lại nguồn thu nhập chính cho gia đình. Có thể tin tưởng hoàn toàn vào sự chung thủy, ý chí kiên định và độc lập của Ma Kết. Nhưng cũng hãy để ý đến sự bướng bỉnh và kiểm soát hơi quá mức của người bạn đã lựa chọn nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Họ có một trái tim tươi trẻ, luôn sống trong những giây phút vui vẻ, thích sáng tạo và luôn thích thú tìm hiểu mọi khía cạnh của cuộc sống. Nếu có nhược điểm gì đáng phàn nàn thì Bảo Bình hơi không đáng tin, khá nghịch ngợm và thích làm chỉ để cho vui.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá ngọt ngào, là một người biết lắng nghe, lãng mạn và đầy say mê. Khi yêu, Song Ngư dâng hiến cả trái tim và tâm hồn, tin người và dễ dàng bị lợi dụng tình cảm. Tuy nhiên Song Ngư cũng có lúc nóng lạnh, buồn vui thất thường, khiến người xung quanh thấy khó đoán.

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.