kinh phí cho đám cưới phải trong dự trù và bạn muốn biết chi phí thuê hoặc mua áo khỏa người Hoa bao nhiêu để lên kế hoạch.

Váy cưới luôn là mối quan tâm lớn nhất của các cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn tôn lên nét quyến rũ, sự tự tin khi xuất hiện trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên kinh phí cho đám cưới phải trong dự trù và bạn muốn biết chi phí thuê hoặc mua áo khỏa người Hoa bao nhiêu để lên kế hoạch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!



Áo Khỏa người Hoa có bắt buộc mặc trong đám cưới

Mỗi vùng miền, đất nước có truyền thống khác nhau về phong tục, về tín ngưỡng, dân tộc Hoa quan niệm rằng màu đỏ chính là màu của may mắn, của sự thịnh vượng, an khang, tài lộc, vì vậy trong ngày đại hỷ, áo cưới hay còn gọi là áo khỏa của Trung Quốc ngày xưa cũng chọn tông màu đỏ làm màu chủ đạo cho các tân nương và cả tân lang với họa tiết thêu hoa, phượng, công,… đậm nét cổ điển.

Chính vì là phong tục, trang phục truyền thống nên Áo Khỏa dường như là một lễ phục bắt buộc trong đám cưới người Hoa. Do vậy, nếu bạn chuẩn bị kết hôn với một người Hoa, hãy tìm mua hoặc thuê cho mình một bộ áo khỏa phù hợp nhé.



Chi phí thuê hoặc mua áo khỏa người Hoa bao nhiêu?

Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận rằng, người con gái đẹp nhất nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt, niềm vui và hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt và trong nụ cười. Mãi về sau ai ai cũng muốn ngắm nhìn lại mình vào cái khoành khắc đẹp nhất ấy. Hiểu rõ được điều đó Veronica  luôn cố gắng trong từng khuôn hình, sáng tạo trong từng góc chụp với mong muốn có thể lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất, trọn vẹn nhất của các cô dâu chú rể.



 Những chiếc áo khỏa tinh tế tại Veronica được nhập 100% từ Hồng Kông, Quảng Châu với nhiều mẫu thiết kế đa đạng và sang trọng, chất lượng vải mềm mại giúp tôn dáng và những đường thêu tinh tế, tỉ mỉ. Áo khỏa tại Studio được đánh giá chất lượng sánh ngang sản phẩm Hồng Kông, Trung Quốc và cập nhật liên tục các xu hướng, các cô dâu chú rể sẽ không cần phải ra nước ngoài để mua hoặc thuê áo cưới Trung Hoa nữa mà chỉ cần đến với Veronica là đủ.

Sự kết hợp độc đáo giữa 2 nền văn hóa Á-  u giờ đây sẽ được truyền tải đầy đủ khi khách hàng chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tại Veronica. Với trang phục chụp cưới được tùy ý chọn lựa bao gồm 2 – 3 bộ áo cưới hiện đại và 1 bộ áo cưới truyền thống Trung Hoa (tùy vào gói chụp), các cặp đôi có thể yên tâm sở hữu bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng nhất khi đến Veronica Wedding.





Liên hệ:

VERONICA WEDDING 
Địa chỉ: 164 Trần Hưng Đạo B, phường 7, quận 5, TP.HCM
Số điện thoại: 0902 310 569 - 0961 38 79 89
Email: veronicawedding168@gmail.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.