Khi những dấu hiệu bất thường này xuất hiện, làm việc gì bạn cũng phải thận trọng và nhớ là giữ túi tiền của mình thật chặt, tránh bị hao tài tốn của.

Bạn cảm thấy không thoải mái và mệt mỏi vì cuộc sống gặp phải quá nhiều rắc rối? Bạn luôn cảm thấy mình thiếu may mắn? Vậy, đã bao giờ bạn nghĩ rằng tất cả những vấn đề này đều có liên quan đến phong thủy của ngôi nhà đang ở.

Nhà đẹp xin chỉ ra một số dấu hiệu phổ biến, được đánh giá là không tốt lành nếu xuất hiện trong nhà. Bởi vì nó có thể khiến gia đình bạn gặp nhiều điều không may mắn, làm giảm sự thịnh vượng.

Nhận biết rõ những dấu hiệu này để tạo ra những thay đổi phong thủy có lợi, giúp mang về tài lộc, thịnh vượng và sự giàu có cho gia đình!

Mũi bị thương


 Cẩn thận điềm xấu "viếng thăm" bạn

Dấu hiệu này chứng tỏ tiền bạc sắp có sự thay đổi. Bởi theo tướng số, mũi là bộ phận liên quan đến tài vận. Chính bởi vậy nếu mũi bị thương chững tỏ phương diện tiền bạc của bạn sắp có sự đổi thay, bị hao tài oặc rơi vào nợ nần, xét về sự nghiệp và học hành cũng không mấy suôn sẻ, vận may bay biến.

Lời khuyên: Bạn không nên đi du lịch xa đề phòng bất trắc xảy ra.

Mơ thấy ác mộng liên tiếp

Nếu bạn thường xuyên mơ thấy ác mộng liên tiếp, điều này chứng tỏ rằng may mắn của bạn không suôn sẻ, mơ thấy ác mộng liên tiếp, điều này dự báo may mắn của bạn không suôn sẻ, sắp hao tài đến nơi. Giấc mơ được xem là giác quan thứ 6 của con người, những điều thấy trong giấc mơ dự báo phần nào hiện thực sắp xảy đến.

Lời khuyên: Bạn nên điều chỉnh lại cảm xúc, tránh những suy nghĩ tiêu cực.

Cá nuôi trong nhà bị chết

Việc nuôi cá cảnh hiện nay không chỉ là sở thích mà còn là một giải pháp phong thủy nên cần đặc biệt chú ý. Nếu chỉ có 1 hay 2 con cá bị chết thì không có vấn đề gì nhưng nếu tất cả cá nuôi bị chết thì đó là báo hiệu phong thủy cho thấy bệnh tật hoặc phá sản. Tốt nhất lúc này bạn không nên tiếp tục nuôi cá bởi không phải ai cũng hợp để nuôi cá hay nuôi cá thành công.

Làm vỡ đồ đạc thường xuyên

Nếu liên tiếp làm vỡ đồ đạc, hoặc những vật dụng thường ngày đột nhiên biến mất, vậy bạn cần hết sức lưu ý, điều này ám chỉ có chuyện không hay xảy ra.

Lời khuyên: Bạn nên suy xét và điều chỉnh lại mọi việc để tránh hao tài.

Trên đây là những dấu hiệu điềm báo có thể bạn sắp bị ” hao tài, tốn của ” nên trong mọi trường hợp cần hêt sức cẩn thận trong công việc và cuộc sống của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.