Tưởng chừng như chỉ là một việc rất bình thường khi đi chọn nội y của các bạn nữ. Tuy nhiên, chính việc đó lại thể hiện rất rõ tính cách của các bạn đấy nhé!

Bạn có biết được tính cách của mình như thế nào hay không? Vậy hãy thông qua việc bạn chọn nội y để có thể đoán tính cách một cách chuẩn xác nhất nhé!

Đoán tính cách của bạn qua việc chọn nội y




Nếu chọn hình 1

Bạn có thể dành cả buổi cuối tuần cho người mình yêu mà chẳng hề quan tâm gì đến những chuyện khác. Hạnh phúc với bạn thật đơn giản. Mình cảm thấy vui, đúng mực thì đó chính là hạnh phúc. Điều bạn mong muốn ở người bạn đời đó là thực tế, có trách nhiệm và là bờ vai để bạn có thể dựa và tin tưởng.

Với bạn tình yêu có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống. Bạn không bao giờ tin rằng tình yêu là thứ gì đó phù du, dễ mất.

Nếu chọn hình 2

Theo quan niệm của bạn thì tình yêu chính là mối quan hệ giữa cho và nhận. Bạn thích tán tỉnh và khá ham vui. Rất dễ chán là đặc điểm dễ nhận ra ở con người bạn. Đôi khi bạn thích mạo hiểm, tìm cảm giác mới.




Người mà bạn sẽ chọn làm người bạn đồng hành phải thông minh, quyến rũ và hơi có tính mạo hiểm. Người đó càng khó tiếp cận và tán tỉnh, bạn càng thích.

Với bạn, tình yêu luôn luôn biến đổi và tiến hóa. Với mỗi người khác nhau, tình cảm của bạn dành cho người đó sẽ khác.

Nếu chọn hình 3

Bạn thích mạo hiểm trong tình yêu. Bạn không bao giờ để cho mọi chuyện diễn ra theo thói quen hoặc lặp đi lặp lại nhiều lần. Ngay cả chuyện phòng the cũng vậy, bạn luôn có những sáng kiến táo bạo để cuộc sống thêm phong phú.

Điều mà bạn mong muốn ở người bạn yêu là sự thông minh, năng động và sáng tạo. Người đó luôn mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Với bạn, tình yêu là sự thử nghiệm những cái mới. Tình yêu không có chỗ cho sự nhàm chán.

Nếu chọn hình 4

Tình yêu làm cho trái tim bạn thổn thức, đau khổ và vui sướng. Nếu lúc nào bạn cũng thấy chuyện tình cảm của mình diễn ra bình lặng thì bạn sẽ rất nhanh chán. Bạn thích sự huyền bí, vui nhộn và thậm chí cả sự nguy hiểm. Bạn cho rằng còn những yếu tố đó thì tình yêu còn tồn tại.

Bạn thích người bạn đời của mình phải quyến rũ đến mức làm cho bạn không còn điều khiển nổi mình.

Với bạn tình yêu là dành trọn cả tình yêu và tâm trí cho người mình yêu, mong muốn và thực hiện những điều tốt đẹp nhất cho họ.

Nếu chọn hình 5

Với bạn, yêu là dành những điều đặc biệt và làm cho người ấy vui mà không màng gì đến việc người ấy sẽ làm gì cho bạn. Bạn luôn muốn hi sinh và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Người bạn đời lý tưởng của bạn là người nhạy cảm và hiểu bạn. Bạn cần một người biết đánh giá tình cảm và tất cả những gì bạn dành cho người ấy.

Tình yêu với bạn thật giản dị, chỉ là những điều bạn có thể làm để người ấy sống tốt hơn và hạnh phúc hơn, là sự sẵn sàng chia sẻ và quan tâm đến người ấy.

Nếu chọn hình 6

Tình yêu trong bạn lung linh như trong chuyện cổ tích. Một chàng hoàng tử sẽ đến và mang tình yêu đến cho bạn. Điều bạn thích nhất trong tình yêu đó là luôn cảm thấy được quan tâm và trân trọng.

Bạn cần một người bạn đồng hành có tinh thần trách nhiệm cao, biết hi sinh và hiểu biết. Bên cạnh đó, người đó cũng cần nghiêm túc trong tình yêu. Quan niệm tình yêu của bạn là lĩnh vực rất nghiêm túc. Yêu nghĩa là cùng nhau vượt qua mọi khó khăn gian khổ để cùng đồng hành và chia sẻ.

Đoán tính cách bạn gái qua việc lựa chọn màu sắc của nội y

Lựa chọn nội y màu đen

Nếu bạn thích đồ nội y màu đen, bạn là một cô gái rất đầy nhiệt huyết, sành điệu và rất hiện đại. Ngoài ra, bạn còn là một người rất mạnh mẽ và tham vọng, luôn biết mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều bạn muốn.

Lựa chọn nội y màu trắng

Nếu bạn thích nội y màu trắng, bạn là một cô gái cổ điển và rất lãng mạn. Đôi khi một cô gái mang đồ nội y màu trắng để làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Bạn còn là một người rất tự tin vào bản thân, thân thiện, luôn bình tĩnh và nghiêm túc.

Lựa chọn nội y màu xanh

Màu xanh là màu dành cho những người sáng tạo. Người thích nội y màu xanh thường rất tốt bụng, đáng yêu nhưng lại không chủ động trong tình cảm.

Sự bí ẩn chính là nét quyến rũ riêng của những cô nàng này.

Lựa chọn nội y màu đỏ

Màu đỏ là biểu tượng của sự quyến rũ. Nếu một cô nàng thích nội y màu đỏ, hẳn đó là một người đầy sức sống, rất mạnh mẽ và tham vọng.

Lựa chọn nội y màu nude

Nếu bạn thích màu nude, bạn là một cô gái rất thực tế. Bạn luôn muốn chăm chút kỹ lưỡng cho vẻ bề ngoài, dù là ở nơi công sở hay khi đi chơi cuối tuần.

Bạn là người thích lên kế hoạch, gọn gàng, ngăn nắp và tập trung vào công việc.


Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.