Từ giờ đến hết năm 2016 không còn nhiều, nhưng những con giáp có tên trong danh sách này vẫn cần đề phòng xui rủi.

Tuổi Tuất

Cuối năm 2016, tài vận của người tuổi Tuất ở mức trung bình, giảm mạnh vào giai đoạn mùa Đông. Nhìn chung, con đường làm giàu, kiếm tiền của bạn khá chật vật vì gặp phải Thiên Tuất Thực Tài, trước đó lại có Bạch Hổ gây phá tài, nên nguy cơ hao tài tốn của khá cao.

Bên cạnh đó, những tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều, lại có nhiều việc phải dùng tới tiền, nên số tiền con giáp này tích góp được hầu như sẽ dùng hết, cảm giác như tay trắng lại hoàn tay trắng.

Ngoài ra, những bạn nào đang kinh doanh, buôn bán cũng phải đề cao cảnh giác với các đối tác làm ăn, tránh tình trạng bị đối phương lừa gạt hết tiền của, rơi vào tình trạng phá sản.



Tuổi Dậu

Sang năm sẽ là năm tuổi của người tuổi Dậu, cho nên bắt đầu từ giữa năm nay tài vận của
con giáp này đã có sự biến động thất thường. Thời điểm vận số tốt thì tiền lương lẫn tiền tích góp đều nhiều gấp bình thường vài lần, nhưng thời điểm vận số chuyển xấu thì đúng là thu không đủ chi.

Dù người tuổi Dậu nổi tiếng là keo kiệt, cũng thích cất trữ tiền nhưng khi đối mặt với tài vận gặp nhiều trúc trắc dịp cuối năm, họ đành phải chi ra thôi. Chỉ cần chi tiêu cẩn thận, có kế hoạch rõ ràng thì sẽ không đến mức mất quá nhiều tiền.

Tuổi Sửu 

Đây là một trong nhữngcon giáp có tình hình cuối năm đáng ngại, vô cùng ảm đạm.  Sang mùa Đông hao tài tốn của, chi tiêu quá lớn vì gặp phải ” Thổ sinh Thái Tuế Hao Kim phá tài cục”. Dường như tiền tiêu bao nhiêu cũng không đủ, tuy không gặp tai ương nhưng kiếm tiền rất vất vả, khó khăn, tiền vào cửa trước tiền ra cửa sau, tiền kiếm được cũng không thể tích lũy.



Tuổi Tý

Người tuổi Tý khá nhanh nhạy và lanh lợi nhưng đối mặt với những nguy cơ do Thái Tuế gây ra thì e rằng họ vẫn phải trả cái giá khá lớn thì mới có thể duy trì được vận thế của mình. Người tuổi Tý cần biết rằng, tiền kiếm được cuối cùng cũng là để tiêu, hơn nữa số tiền đó lại có thể hóa giải được vận xui xẻo thì tiêu bao nhiêu cũng cần thiết.

Tháng cuối năm, dù làm gì liên quan đến tiền tài cũng nên hết sức chú ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.