Chiếc "áo mưa" có thể giúp bạn giữ cho vết băng bó không bị thấm nước hay mở nắp lọ dễ dàng.

Bright Side đã khám phá ra những mẹo hay từ chiếc bao cao su:

1. Bảo quản trái cây

Muốn chuối tươi lâu, không bị thâm và thối, hãy bọc phần đầu chuối lại bằng bao cao su. Nhưng nhớ đừng thực hiện việc này trước mặt các đồng nghiệp hay một số người có trí tưởng tượng bay bổng.

2. Làm dây chun đặc biệt



Nếu bạn đang cần một chiếc dây chun để buộc đồ nhưng trong tay chẳng có gì ngoài chiếc bao cao su thì hãy lấy kéo hay dao cắt ngang chiếc "áo mưa". Như vậy là bạn có thể sử dụng nó như một vòng chun độc đáo.

3. Làm túi chườm



Đổ đầy nước và cồn tẩy rửa theo tỷ lệ 3:1 vào chiếc bao cao su, buộc chặt đầu lại rồi đặt vào ngăn đá. Lần tới, khi bị đau, bong gân, bạn có thể lấy túi này ra chườm.

4. Vỏ bọc chống nước cho điện thoại

Trong một số tình huống như đi mưa chẳng hạn, để tránh điện thoại dính nước, bạn có thể cho nó vào chiếc bao cao su. Với cách này, điện thoại sẽ được bảo vệ ngay cả khi bị ngập dưới nước.

5. Đánh bóng giày

Chất mủ cao su trong "áo mưa" có khả năng làm bóng giày một cách đáng ngạc nhiên. Chỉ cần bóc vỏ bao và chà nó lên giày. 

6. Băng chống nước



Hầu hết các miếng dán và miếng băng vết thương sẽ trở thành vô ích nếu dính nước. Để tránh việc này, hãy cắt đuôi chiếc bao cao su và bọc ra ngoài miếng dán vết thương. Cách này cũng hữu ích khi bạn tắm vòi sen. 

7. Dùng nhóm lửa

"Áo mưa" dễ bắt lửa, vì vậy chúng hữu ích nếu bạn cần nhóm lửa. Tuy nhiên, bao cao su chỉ cháy trong khoảng rất ngắn nên bạn cần đảm bảo cho thêm các vật dễ bén lửa khác ngay vào.

8. Làm bóng xả tress

Một phương pháp giảm stress đơn giản, dễ làm: lấy chiếc bao cao su, đổ đầy bột hay gạo vào đó, buộc chặt đầu lại. Như vậy là bạn đã có một quả bóng để tiêu khiển, giúp loại bỏ căng thẳng.

9. Mở nắp lọ

Không cần phải ngâm nước sôi hay lấy khăn và xoay vần đủ kiểu với chiếc lọ khó mở nắp. Bạn chỉ cần căng chiếc bao cao su ra để bọc vừa nắp lọ là có thể dễ dàng mở nó ra.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.