Mỗi năm vận thế mỗi người lại thay đổi, nên vận tình cảm của 12 con giáp mùa Valentine 2017 cũng không tránh được thay đổi, làm thế nào để thúc vượng vận đào hoa. 

Theo vận mệnh của 12 con giáp mùa Valentine 2017, tuổi Tý gặp năm Dậu một trong 4 đào hoa chính nên những ai đơn thân vận đào hoa rất vượng, có nhiều cơ hội để kết giao với bạn khác giới. Nhưng do gặp phá Thái Tuế và hung tinh Quán Sách nên sẽ khó tránh một số khó khăn trở ngại trong sự tiến triển của tình cảm.



Tuổi Sửu: Trong 12 con giáp, bạn là người một trong những người may mắn gì gặp năm hợp Thái Tuế những bạn đơn thân có thể tích cực tham gia các hoạt động di lịch, đi công tác xa hoặc đơn giản chỉ là gặp gỡ tụ tập bạn bè cơ hội tăng lên rất nhiều. Ngoài ra cũng có thể nhờ sự mai mối giới thiệu của các bậc trưởng bối hoặc bạn bè mà có cơ hội thoát kiếp FA. Những ai đang yêu tình cảm tiến tiển tốt đẹp. Ai đã kết hôn vợ chồng hòa hợp. Chú ý: Cần tích cực, chủ động tham gia nhiều các hoạt động giao lưu.

Tuổi Dần: Gặp Chính quan lưu niên, những bạn nữ đơn thân tuy có rất nhiều người si mê, theo đuổi nhưng vận tình cảm cũng khó thuận theo ý vì bị dính hung sát của Kiếp sát. Những ai đang yêu cũng dễ bất hòa, cãi vã. Những bạn nam độc thân vận đào hoa rất thấp, gần như cơ hội thoát FA là không có. Muốn thúc vượng đào hoa hãy tranh thủ sức mạnh của quý nhân để tăng vận nhân duyên.

Tuổi Mão: Đây là một trong 4 con giáp bị xung Thái Tuế vì thế tình cảm khó giữ được ổn định, thêm ảnh hưởng của hung tinh Tuế phá và Đại hao các mối quan hệ yêu đương cũng như vợ chồng đều bị ảnh hưởng. Cố gắng nhường nhịn lẫn nhau, dĩ hòa vi quý để mọi việc được êm ấm. Cố gắng chăm chút hình ảnh của mình để tăng thêm sức hấp dẫn.



Tuổi Thìn: Gặp tương hợp Thái Tuế đường tình cảm của các bạn nam rất thuận. Thiên can lưu niên xuất hiện Ấn tinh nếu muốn thúc vượng chuyện tình cảm nên thông qua các kênh như bạn bè chung, các bậc trưởng bối để tăng cường thêm mối quan hệ của hai người. Những bạn đã có đôi nên tính chuyện trăm năm. Các bạn nữ vận đào hoa ngược lại, tương đối phập phù, khó có cơ hội tìm kiếm được đào hoa chính vận trong năm nay. Lời khuyên không nên từ chối lời mai mối, giới thiệu của mọi người, tích cực chủ động trong các mối quan hệ với bạn khác giới mới có được hiệu quả như ý.

Tuổi Tỵ: Tài tinh hợp thân, trong bát tự Tài tinh đại diện cho vận đào hoa, người yêu, vợ chồng của nam mệnh vì thế chuyện tình cảm của nam tuổi Thìn trong năm nay sẽ vô cùng thuận. Lời khuyên: Nếu chuyện tình cảm đã ổn định nên tiến tới hôn nhân.

Tuổi Ngọ: Sao Hồng loan chiếu mệnh vô cùng có lợi cho những ai chưa kết hôn, nhưng do ảnh hưởng của sao Hàm trì các bạn tuổi Ngọ dễ phải đối mặt với các mối quan hệ tay ba phức tạp, đào hoa xấu đeo bám, cần thết sức thận trọng. Lời khuyên: Những bạn đơn thân phải thận trọng trước mọi mối quan hệ khác giới, các bạn đã có đôi hoặc đã gia đình cần phải giữ mình trước mọi đam mê cám dỗ bên ngoài.



Tuổi Mùi: Công việc: Tuy không có đào hoa nhập cung nhưng do Dậu Kim là Thực thương của Mùi Thổ, các bạn đơn than dễ có cơ hội tìm được người như ý. Những ai đang yêu hoặc đã có gia đình tình cảm càng gắn kết. Lời khuyên: Nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể giao lưu với các thành việc trong gia đình, họ tộc.

Tuổi Thân: Có được sự tương trợ của Thái Tuế mọi việc đều thuận, vận đào hoa cũng tăng lên. Nhưng do có Chính quan vận xuất hiện nên chuyện tình cảm cũng sẽ gặp không ít áp lực, nên chăm chỉ nói chuyện, tâm sự với trưởng bối sẽ được ủng hộ, giúp đỡ và chỉ giáo. Lời khuyên: Tích cực tham gia các hoạt động giao lưu tập thể để tăng cơ hội kết giao với bạn bè mới.

Tuổi Dậu: Do Tướng tinh nhập mệnh, chuyện tình cảm sẽ có sự chủ động, dễ dàng chiếm được ưu thế, có quyền khống chế và kiểm soát. Tuy nhiêu việc gì cũng có hai mặt nếu không kiểm soát tốt lại dễ sinh tiêu cực, phản tác dụng. Lời khuyên: Cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không nên quá tự tin và chủ động trong mọi việc.

Tuổi Tuất: Vận tình cảm bình thường, bất kể là người đơn thân, đang có đôi hay đã kết hôn thì vận tình cảm đều bình ổn. Do sự tương trợ của sao Thái Dương, các bạn nữ tuổi Tuất sẽ có cơ hội gặp được quý nhân khác giới và được trợ giúp mọi mặt trong vận thế. Ngoài ra có cơ hội phát sinh chuyện tình cảm với đồng nghiệp của mình. Lời khuyên: Cần phải điều chỉnh tâm trạng, duy trì thái độ lạc quan, tích cực.

Tuổi Hợi: Do ảnh hưởng của sao Cô chấn nên chỉ có các bạn đơn thân mới có cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Lời khuyên: Các bạn bận rộn cần sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, tranh thủ những lúc rảnh dỗi tích cực, chủ động ra ngoài tham gia các hoạt động ngoại khóa để thúc vượng đào hoa. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.